Cô gái trẻ chuyên lừa lấy xe tại các bãi giữ xe ở Sài Gòn

Nữ quái tên Trang vào các bãi giữ xe rồi báo mất giấy tờ xe của những chiếc tay ga mắc tiền. Trang cùng 1 đối tượng dùng giấy bảo lãnh giả để đến bãi xe nhận lại tài sản như xe của mình.

Nữ quái tên Trang vào các bãi giữ xe rồi báo mất giấy tờ xe của những chiếc tay ga mắc tiền. Trang cùng 1 đối tượng dùng giấy bảo lãnh giả để đến bãi xe nhận lại tài sản như xe của mình.

Ngày 19/12, Công an Q. Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, đang tiến hành truy nã đối tượng Nguyễn Thị Kiều Trang (22 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Theo điều tra, Trang đến các bãi giữ xe lớn ở trên khu vực Q.Bình Thạnh quan sát những chiếc xe tay ga mắc tiền đang gửi ở bãi giữ xe rồi tìm cách lấy.

Để thực hiện kế hoạch lấy xe trong bãi, Trang cùng 1 nam thanh niên đi xe máy vào bãi giữ xe số 1 ở Bến xe Miền Đông, P.26, Q. Bình Thạnh giả vờ vào gửi xe. Vào trong bãi, Trang nhìn ngắm những xe tay ga mắc tiền để trong bãi.

Phát hiện chiếc xe tay ga nhãn hiệu Honda Vision mang BKS: 76E1-27… của chị Nguyễn Thị Bảo T. gửi tại đây còn mới. Trang ghi nhớ từng đặc điểm của chiếc xe chị T.

Tiếp tục Trang lấy 1 cái tên giả là Lê Trường Giang đến gặp nhân viên bãi xe báo mình là chủ chiếc xe của chị T., rồi khai báo toàn bộ giấy tờ xe, phiếu giữ xe, giấy tờ tùy thân đã bị kẻ gian cướp hết. Để tạo niềm tin cho nhân viên trong coi bãi giữ xe, Trang còn yêu cầu là không cho ai được phép lấy xe trên để y đi làm thủ tục nhận xe.

Nữ quái chuyên đóng giả lừa lấy xe tại bãi giữ xe ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Đối tượng Trang tại cơ quan công an.

Trang cùng đồng bọn của mình về nhà làm giả đơn báo mất, giấy bảo lãnh đến nhận chiếc xe tại bãi. Chị T. khi kiểm tra tại bãi giữ xe phát hiện xe mình bị mất nên báo cho nhân viên và thông báo Công an địa phương.

Nhận được tin báo, Công an đã vào cuộc điều tra truy xét nữ quái cùng đồng bọn. Cùng với chiêu thức trên, nữ quái cùng đồng bọn của mình tiếp tục thực hiện 1 vụ khác bị Công an phát hiện và bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, Trang khai nhận đã cùng với đồng bọn lấy chiếc xe tay ga của chị T. và bán được 8 triệu đồng. Khi Công an đang tiến hành củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng, Trang đã nhanh chân bỏ trốn.

Công an Q.Bình Thạnh đã tiến hành truy nã đối tượng Trang và đề nghị nữ quái sớm ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Theo Trí Thức Trẻ


nữ quái trộm xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.