Cư dân mạng "thở phào nhẹ nhõm" khi người cha chở xác con rể bị đề nghị 2 năm tù

Ngày hôm nay, cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm tới vụ xét xử người cha chém chết con rể rồi chở xác ra đầu thú.

Ngày hôm nay, cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm tới vụ xét xử người cha chém chết con rể rồi chở xác ra đầu thú.

Dù đây cũng là vụ án hình sự nhưng nó trở nên đặc biệt hơn những vụ án khác bởi người cha đã phải ra tay sát hại con rể để bảo vệ con gái và gia đình mình.



Người cha chém chết con rể: 'Tôi đã quỳ lạy van xin': Sáng 15/11, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử vụ án cha chém chết con rể. Nghe bị cáo Nguyễn Văn Nam kể lại sự việc, nhiều người không cầm được nước mắt.

Ngay từ sáng sớm, khi phiên tòa sơ thẩm được mở ra tại TAND TP.HCM, rất nhiều người đã dõi theo diễn biến vụ việc.

Nhiều khán giả đã không kìm được nước mắt khi chứng kiến cảnh người cha tiều tụy với những nếp nhăn hằn sâu trên mặt. Cùng với đó là những giọt nước mắt lăn dài cùng tâm sự nhói lòng khi ông kể lại khoảnh khắc kinh hoàng khiến mình phải ra tay sát hại con rể.

Người cha giết con rể rồi chở xác đi đầu thú bị đề nghị mức án từ 2 năm đến 2 năm 6 tháng tù - Ảnh 7.

 Bị cáo Nam bật khóc tại phiên toà sau khi kể lại những lúc ông phải quỳ lạy van xin con rể

Khi đó, vào khoảng 16h ngày 14/5/2016, sau khi uống rượu, anh Việt chạy xe gắn máy đến nhà ông Nam tiếp tục lớn tiếng chửi bới, thách thức và hăm dọa giết cả 8 người trong gia đình. Lúc này, ông Nam ngồi trong nhà nhưng không phản ứng.

Đến khoảng 16h45p cùng ngày, khi người con gái khác của ông Nam là chị Nguyễn Thị Ngọc đi làm về thì bị Việt chửi thề và đẩy ngã. Khi cô gái định đứng dậy thì người anh rể vung tay định đánh.

Tức giận, ông Nam chạy ra phía sau nhà bếp lấy một con dao chạy ra chém một nhát vào mặt con rể. Khi anh này mất đà ngã xuống, ông Nam đứng phía sau cầm dao chém thêm nhiều nhát cho đến khi nạn nhân nằm bất động. Gây án xong, ông Nam lấy xe máy chở xác con rể đến công an đầu thú. Tại đây, ông Nam khai nhận toàn bộ hành vi giết chết con rể của mình.

Với hành vi trên, ông Nam bị Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) TP.HCM truy tố về tội Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.

Cha vo giet con re: 'Cho toi xin loi anh chi sui gia' hinh anh 1

 Ông Nam bị đề nghị mức án 2 năm, đến 2 năm 6 tháng tù giam. Ảnh: Thăng Long.

Sau khi đọc bản luận tội, Viện kiểm sát đưa ra mức đề nghị 2 năm, đến 2 năm 6 tháng tù giam với bị cáo Nam.

Ngay khi tòa đưa ra mức án, rất nhiều cư dân mạng đã “thở phào nhẹ nhõm” và mong ông Nam cải tạo tốt để sớm được trở về đoàn tụ với gia đình.

Độc giả Hoàng Phúc viết: “Mình cảm thấy mức án này là rất hợp tình hợp lý, nếu chú cải tạo tốt thì cháu dám chắc chưa đến 2 năm là chú sẽ về đoàn tụ với con với cháu thôi, chú cũng lớn tuổi rồi ở trong đó ráng giữ gìn sức khỏe nhé, tội nghiệp chú.”

Còn độc giả có tên Tiến cho biết: “2 năm tuy không dài nhưng cũng tội cho chú... Khổ vì con đến suốt cuộc đời... Mong chú có nhiều sức khõe để vượt qua!”

Độc giả Lê Xuân Hà trăn trở: “Chú giữ gìn sức khoẻ trong thời gian thi hành án. Câu chuyện của chú thật sự làm cháu suy nghĩ rất nhiều cháu thử hỏi liệu rơi vào trường hợp như chú cháu sẽ làm gì để bảo vệ cho gia đình mình?”


Nhiều độc giả "thở phào" khi ông Nam được đề nghị mức án 2 năm tù


Cư dân mạng mong ông Nam giữ gìn sức khỏe để cải tạo tốt và sớm được trở về với gia đình.


Nhiều người hài lòng với bản án tòa đưa ra với ông Nam.


D. T (Tintuconline tổng hợp)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.