Đã bắt được nghi phạm sát hại cô giáo mầm non rồi giấu xác trong bãi rác

Theo kết quả điều tra ban đầu được biết: nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng trên là do mâu thuẫn cá nhân giữa chị Lê Thị Tấm với Phạm Văn Thông

Ngày 15-11, phòng Cảnh sát hình sự Công an Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Lang Chánh điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Phạm Văn Thông, 44 tuổi ở xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh là thủ phạm gây ra vụ giết người, giấu xác tại bãi rác xã Đồng Lương đêm 10-11-2016.

Ảnh minh họa

Nạn nhân của vụ án là chị Lê Thị Tấm, 42 tuổi, ở thôn Tân Thủy, xã Tân Phúc, huyện Lang Chánh (là giáo viên trường mầm non xã Tam Văn, huyện Lang Chánh) đã bị giết chết, sau đó bỏ xác vào bao tải giấu ở bãi rác.

Theo kết quả điều tra ban đầu được biết: nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng trên là do mâu thuẫn cá nhân giữa chị Lê Thị Tấm với Phạm Văn Thông, nên tối ngày 10-11, Thông đã dùng xe máy chở chị Tấm ra khu vực bãi rác thuộc xã Đồng Lương, sau đó dùng khăn len siết cổ chị Tấm. 

Sau khi thấy chị Tấm đã chết, Thông đã bỏ xác vào bao tải rồi đem đến bãi rác cách đó khoảng 500m chôn giấu.

Ngày 12-11, do không thấy chị Lê Thị Tấm, chồng nạn nhân đã đến cơ quan Công an trình báo về việc vợ mất tích. Công an huyện Lang Chánh và phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp tìm kiếm và phát hiện thi thể chị Tấm tại địa điểm trên. 

Xác định đây là vụ án mạng nên, lực lượng công an đã khẩn trương tiến hành các biện pháp điều tra xác minh. Với những chứng cứ thu thập được, cơ quan công an đã xác định Phạm Văn Thông chính là thủ phạm đã giết chị Lê Thị Tấm, nên đã phối hợp với chính quyền địa phương và gia đình vận động Phạm Văn Thông đến cơ quan Công an đầu thú.

Hiện phòng Cảnh sát hình sự Công an Thanh Hóa đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Thông về hành vi giết người, đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ./.

Theo Thái Thanh (CAND Online)


sát hại cô giáo mầm non

giấu xác trong bãi rác


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.