Đã bắt hung thủ sát hại nữ doanh nhân Hà Linh ở Đài Loan

Được biết, lực lượng chức năng đã phải rất vất vả để săn tìm hung thủ gây án nữ doanh nhân Hà Linh bị sát hại.

Nguồn tin của Thanh Niên cho biết, Bộ Công an hai nước Trung Quốc, Việt Nam đã bắt được đối tượng bỏ độc giết chết nữ doanh nhân Hà Linh.

Được biết, lực lượng chức năng đã phải rất vất vả để săn tìm hung thủ gây án này. Nguồn tin cho Thanh Niên biết, hung thủ bỏ độc giết bà Hà Linh bị bắt tại Đài Loan.

Bắt hung thủ sát hại nữ doanh nhân Hà Linh ở Đài Loan - Ảnh 1

Bà Hà Linh. (Ảnh: VOV)

Trước đó vào hôm 22/9, nữ doanh nhân Hà Thúy Linh (thường gọi Hà Linh, 45 tuổi) được phát hiện đột ngột qua đời tại khách sạn ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Bà Hà Linh là Giám đốc công ty TNHH Hà Linh tại Đà Lạt, chuyên sản xuất trà ô long xuất khẩu sang Trung Quốc và Đài Loan.

Theo báo Người Lao Đông, kết quả giám định pháp y sau đó cho thấy bà Hà Linh bị tử vong sau khi hôn mê. Hiện trường nơi bà Hà Linh tử vong được xác nhận là một vụ giết người cướp của. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, danh tính cụ thể của những kẻ giết người vẫn chưa được xác định.

Theo đó, bà Linh và chồng cũ là ông Lin Chin Chuang (người Đài Loan, Giám đốc Công ty HaiYil) đã ly dị nhau từ năm 2010. Sau khi ly dị, bà Linh tách ra mở công ty riêng mang tên Hà Linh. Việc phân chia tài sản và thị trường phân phối ngành trà ở Đài Loan giữa 2 người vẫn xảy ra mâu thuẫn. Bên cạnh đó, nhiều phía đối tác làm ăn ở Đài Loan vẫn còn nợ tiền của Công ty Hà Linh.

Theo ĐSPL



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.