Đã nhiều lần dọa giết mẹ vợ nếu hai vợ chồng bỏ nhau

Người dân địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại việc người chồng này đã nhiều lần dọa vợ “nếu bỏ nhau thì mua sẵn mấy cái quan tài đi”.

Liên quan tới 3 cái chết trong một gia đình tại bản Đông, xã Xuân Thọ, huyện Như Thanh, Thanh Hóa, đến giờ người dân địa phương vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại việc người chồng này đã nhiều lần dọa vợ “nếu bỏ nhau thì mua sẵn mấy cái quan tài đi”.

Từ khi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng giữa người con rể là Lê Huy Hướng (SN 1985) giết vợ là Quách Thị Nhung (SN 1992) lẫn mẹ vợ là Phạm Thị Hoa (SN 1970) rồi đổ xăng tự thiêu vào sáng 28/5 khiến người dân bản nghèo vùng núi vẫn chưa hết bàng hoàng.

Trưa cùng ngày, công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường đã cơ bản hoàn tất, gia đình nạn nhân cũng được bàn giao thi thể để chuẩn bị lo hậu sự theo phong tục địa phương.

tự thiêu, giết vợ, giết mẹ vợ

Hiện trường ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Những người dân ở đây cho biết, sự việc xảy ra quá nhanh và bất ngờ. Đến thời điểm này họ vẫn chưa thể tin được đó là vụ án mạng xảy ra trên địa phương.

Được biết, Hướng và Nhung đã lấy nhau được khoảng 4 năm nay và có với nhau một con gái 4 tuổi. Tuy nhiên hơn một năm trở lại đây giữa hai vợ chồng trẻ này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến hai vợ chồng phải sống ly thân.

Thời gian gần đây chị Nhung đi làm công nhân ở Bắc Ninh. Trước khi xảy ra mâu thuẫn ly thân, người chồng đã nhiều lần dọa giết vợ và hăm dọa nếu cứ quyết định bỏ nhau thì hãy mua sẵn mấy cái quan tài đi. Không ngờ lời hăm dọa đó lại trở thành sự thật.

Theo những người dân ở đây, sở dĩ hai vợ chồng Hướng dẫn đến ly thân là do mẹ vợ can thiệp quá sâu vào việc của vợ chồng anh, nên khi xảy ra sự việc Hướng đã nhiều lần dọa giết bà.

Được biết, Hướng sau khi lấy vợ có đi xuất khẩu lao động ở Malaysia, sau khi về nước anh lại vào Sài Gòn làm ăn, mới về nhà được khoảng hơn 2 tháng nay. Đôi vợ chồng này đã gửi đơn ly dị ra tòa, đang trong giai đoạn chờ tòa thụ lý hồ sơ.

tự thiêu, giết vợ, giết mẹ vợ

Hai chiếc quan tài chuẩn bị lo hậu sự

Sự việc bắt đầu xảy ra khi ngày 27/5 chị Nhung đi làm ở Bắc Ninh về chơi, lên nhà bố chồng ở xã Yên Lễ (huyện Như Xuân, Thanh Hóa) đón con gái về nhà mẹ đẻ ở cùng.

Đến đầu giờ tối cùng ngày, Hướng tìm về nhà bố mẹ vợ đón con gái chở về nhà mình rồi sau đó quay lại xin ở lại ngủ một tối. Khi đến Hướng đã thủ sẵn dao và can xăng để thực hiện hành vi của mình.

Lúc này, ở trong nhà có vợ Hướng, mẹ vợ, và đứa con dâu cũng mới đi làm ở Bắc Ninh về đến nhà. Ông Quách Văn Khánh (bố vợ) vừa mới lấy xe máy chở một người bạn làm cùng công ty với con dâu về trong làng thì ở nhà xảy ra chuyện.

tự thiêu, giết vợ, giết mẹ vợ

Người dân đau đớn tiễn đưa hai người xấu số

Khi gây án, người con dâu của ông bà Khánh đang đi vệ sinh sau nhà. Nghe tiếng kêu la thất thanh trong nhà, người con dâu này chạy vào thì phát hiện Hướng đang chém nhiều nhát vào người chị Nhung và bà Hoa. Quá hoảng sợ, người con dâu bỏ chạy ra ngoài kêu gọi hàng xóm đến ứng cứu.

Khi tới nơi, người dân đã thấy vợ Hướng và mẹ vợ nằm chết trên vũng máu, Hướng đang nằm thoi thóp do đổ xăng vào người tự thiêu. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng Hướng không qua khỏi.

Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu được nhiều bức thư do Hướng để lại, trong đó có bức thư với nội dung xin lỗi gia đình và con gái, có bức thư ghi rõ việc tiền nong nợ ai, ai nợ… “Nhờ em Sơn (em trai Hướng) và em dâu coi cháu Ngọc như con của mình và chăm cháu nên người”.

Theo VietNamNet


giết vợ

giết mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.