Đâm thủng tim, phổi vì nghĩ nạn nhân… nói xấu mình

Đi mua rượu nhậu tiếp thì nghe vài người nói chuyện lớn tiếng, nam thanh niên nghĩ mình bị nói xấu nên cùng đồng bọn truy sát những người này, khiến 1 nạn nhân tử vong.

Đi mua rượu nhậu tiếp thì nghe vài người nói chuyện lớn tiếng, nam thanh niên nghĩ mình bị nói xấu nên cùng đồng bọn truy sát những người này, khiến 1 nạn nhân tử vong.

Ngày 21/8, công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đã bắt giữ 4 thanh niên liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Tấn Vinh (22 tuổi) vào rạng sáng 19/8 tại một bãi đất trống trong hẻm 130, đường số 12, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân.

Hẻm 130, nơi người dân phát hiện anh Vinh gục chết trong bãi đất trống.
Hẻm 130, nơi người dân phát hiện anh Vinh gục chết trong bãi đất trống.

Các nghi can gồm Nguyễn Đắc Quốc (25 tuổi), Nguyễn Sơn Rô (21 tuổi) và Trần Quốc Long (25 tuổi, cùng quê tỉnh Thừa Thiên - Huế). Riêng Võ Văn Lộc (21 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) được gia đình bảo lãnh cho tại ngoại điều tra.

Theo lời khai ban đầu, khuya 17/8, nhóm Long, Rô và Lộc tổ chức ăn nhậu tại nhà Quốc tại đường số 12. Đến khuya thì hết rượu, Rô tiếp tục qua quán nhậu đầu hẻm 130 mua thêm rượu. Tại đây, Rô thấy anh Vinh đang nhậu cùng bạn là Trần Hùng và Nguyễn Xuân Thành. Thấy nhóm này nói chuyện lớn tiếng nên Rô bực mình.

Mang rượu về nhà, anh ta kể lại cho đồng bọn là nhóm anh Vinh nói xấu mình. Ngay sau đó, Long rời bàn nhậu đến quán đầu hẻm 130 tra hỏi Vinh tại sao lại nói quá to gây ảnh hưởng đến bà con xung quanh. Anh Vinh giải thích là đang tính tiền nên hơi ồn ào.

Đến hơn 23h, nhóm anh Vinh bắt đầu ra về thì bị Long và Lộc xông đến đánh tới tấp. Thấy đồng bọn tấn công, Quốc cũng xách dao từ nhà chạy đến chém anh Thành buộc anh này quay trở lại quán nhậu.

Lúc này anh Vinh chạy vào hẻm 130 nhưng vẫn bị nhóm côn đồ truy sát, chém nhiều nhát. Đến bãi đất trống, Long rút dao bấm đâm liên tiếp vào người Vinh khiến nạn nhân ngã gục. 

Sau khi thấy nạn nhân bất động, nhóm Long rời khỏi hiện trường. Anh Thành và Hùng đi tìm bạn nhưng không thấy, điện thoại cũng không được nên trở về nhà.

Đến sáng 18/8, người dân hẻm 130 phát hiện thi thể anh Vinh tại bãi đất trống, trên người bị nhiều vết thương liền báo công an. Tại hiện trường, công an thu giữ nhiều hung khí như gậy, mã tấu.

Khám nghiệm tử thi cho thấy anh Vinh bị nhiều nhát đâm chí mạng gây thủng tim, phổi. Người dân cho biết, anh Vinh là người từ địa phương khác đến xin làm công nhân tại một cơ sở in lụa trong khu vực.

Công quan quận Bình Tân đang hoàn tất hồ sơ chuyển giao nhóm gây án cho công an TP.HCM tiếp tục điều tra, xử lý.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.