Đang bị truy nã, đối tượng vẫn tiếp tục tìm tới dùng súng truy sát nạn nhân

Sau khi gây thương tích và bị công an phát lệnh truy nã, đối tượng tiếp tục quay lại nhà bị hại dùng súng truy sát nạn nhân.

Chiều 21-1, một lãnh đạo Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk xác nhận đang tập trung lực lượng truy bắt 1 đối tượng có hành vi truy sát 1 người phụ nữ trên địa bàn.

Đang bị truy nã, đối tượng vẫn tiếp tục tìm tới dùng súng truy sát nạn nhân-1
Vết thương chị N.T.B.H. bị chém vào tháng 1- 2023

Trước đó, tối 20-1, chị N.T.B.H. (ngụ xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) đã đăng thông tin cầu cứu lên mạng xã hội về việc bản thân đã bị 1 đối tượng truy sát 2 lần.

Theo chị H. bản thân chị và đối tượng T. (35 tuổi, quê Nghệ An) không có thù oán với nhau. Khoảng 2 năm trước, đối tượng này có đến ở với hàng xóm chị H. Tại đây, đối tượng nghi chị H. báo công an việc đối tượng T. sử dụng ma túy nên đã có hành vi truy sát trả thù chị.

Cũng theo chị H. vào tháng 1-2023, khi chị đang ở nhà, đối tượng đã dùng dao xông vào chém vào người gây nên thương tích. Thời điểm này, em trai chị H. phát hiện chạy ra ngăn cản và cũng bị T. chém vào tay phải nhập viện. Sau đó, cơ quan công an đã phát lệnh truy nã đối tượng T.

Chưa dừng lại, ngày 11-1, khi H. đang ngồi trước thềm nhà thì đối tượng đột nhiên xuất hiện dùng súng bắn vào chị. Chị H. nhanh chân bỏ chạy vào nhà nên viên đạn đã sượt qua vai.

Lo lắng cho tính mạng của bản thân và gia đình, ngoài việc báo công an, chị H. đã đăng tải thông tin đối tượng lên mạng xã hội để mọi người ai phát hiện, trình báo công an.

Theo lãnh đạo Công an huyện Cư Kuin, đối tượng đang bị cơ quan công an truy nã. Riêng việc đối tượng có hành vi dùng súng truy sát chị H. hay không, công an đang xác minh để xử lý theo quy định.

Theo NGƯỜI LAO ĐỘNG

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/dang-bi-truy-na-doi-tuong-van-tiep-tuc-tim-toi-dung-sung-truy-sat-nan-nhan-196240121165326201.htm

truy sát

truy nã


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.