Đánh chết người vì tranh giành bạn gái trên Facebook

Chỉ vì tranh giành bạn gái trên mạng dẫn đến mâu thuẫn, Trường ngụ huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đánh Nhựt dẫn đến tử vong.

Chỉ vì tranh giành bạn gái trên mạng dẫn đến mâu thuẫn, Trường ngụ huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đánh Nhựt dẫn đến tử vong.

Sáng 27/5, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) quyết định khởi tố hai bị can, bắt tạm giam 4 tháng để điều tra đối với Nguyễn Minh Thuận và Nguyễn Nhật Trường (đều 17 tuổi) về hành vi Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.  

Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Long Hồ cũng đã cho các nghi phạm thực nghiệm hiện trường để củng cố thêm chứng cứ của vụ án. 

Danh chet nguoi vi tranh gianh ban gai tren Facebook hinh anh 1

 Trường và Thuận tại buổi thực nghiệm hiện trường.

Theo điều tra ban đầu, tối ngày 21/5, tàn tiệc nhậu, Trường và Thuận vào tiệm Internet Quốc Bình (xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) vui chơi.

Lúc này Nguyễn Nhựt Anh (15 tuổi, ngụ xã Lộc Hòa) - khách ngồi cạnh ở tiệm Internet - gọi Trường ra ngoài để “nói chuyện”, sau đó xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Nhựt Anh bị Trường, Thuận đánh bất tỉnh, sau đó nạn nhân tử vong ở Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long. 

Tại đây, Trường và Thuận đã nhờ những người gọi điện thoại báo công an để ra tự thú. Tại cơ quan điều tra, hai nghi phạm đã thừa nhận mọi hành vi của mình và khai rằng mâu thuẫn xuất phát từ Nhựt Anh và Trường tranh giành bạn gái trên Facebook.

Theo Trung Tính (Tiền Phong)


đánh nhau

Facebook

chết người

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.