Dùng đũa đâm xuyên mặt bạn ngay trên bàn nhậu

Cho rằng bạn nhậu nói phật ý mình, Đoan dùng đũa đước đâm xuyên mặt bạn ngay trên bàn nhậu.

Cho rằng bạn nhậu nói phật ý mình, Đoan dùng đũa đước đâm xuyên mặt bạn ngay trên bàn nhậu.
 
Ngày 8.3, Công an TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau), cho biết đã bắt tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Quốc Đoan (31 tuổi, ngụ ấp Xóm Chùa, xã Hòa Thanh, TP.Cà Mau) để điều tra về hành vi dùng đũa đước đâm bạn nhậu trọng thương.
 
Nạn nhân là anh Nguyễn Minh Khánh (ngụ cùng địa phương), bạn thân của Đoan.
 

Vụ việc xảy ra ngay trên bàn nhậu (Ảnh minh họa)

 
Thông tin ban đầu, khoảng 3h chiều 7.3, Đoan mời anh Khánh đến nhà một người quen ở gần nhà để nhậu. Tiệc rượu kéo dài đến tối cùng ngày thì Đoan và anh Khánh xảy ra mâu thuẫn.
 
Trong lúc cự cãi, bất ngờ Đoan dùng chiếc đũa đước đâm xuyên từ phía mặt bên phải của anh Khánh xuống cổ họng khiến nạn nhân gục tại chỗ.
 
Sau khi đâm bạn nhậu, Đoan bỏ đi nhưng bị Công an xã Hòa Thành bắt giữ ngay sau đó. Anh Khánh được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu.
 
Một bác sĩ cho biết, nạn nhân được làm phẫu thuật lấy khúc đũa bị gãy dài đến 9,5 cm từ mặt ra ngoài. Hiện sức khỏe người này đã dần ổn định.
 
Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.