Ép viết giấy ghi nợ để buộc gái tiếp khách karaoke ôm

C. và L. được Sơn, Anh làm quen qua mạng rồi rủ xuống Hà Nội. Khi hai cô đến nơi thì bị các thanh niên ép viết giấy ghi nợ nhằm khống chế buộc “đi khách”.

C. và L. được Sơn, Anh làm quen qua mạng rồi rủ xuống Hà Nội. Khi hai cô đến nơi thì bị các thanh niên ép viết giấy ghi nợ nhằm khống chế buộc “đi khách”.

Chiều 27/4, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, các nghi can Triệu Nguyên Tư, Đỗ Kim Sơn và Lê Đức Anh khai đã thuê nhà ở xóm Mới (Khương Đình, Thanh Xuân) để tổ chức làm dịch vụ, cung cấp tiếp viên nữ phục vụ các quán karaoke “ôm” trên địa bàn.
 

Ảnh minh họa

Sơn và Anh khai nhận cấu kết với Tư đưa các cô gái có ngoại hình vào làm nhà hàng karaoke. Theo thỏa thuận, mỗi "chân dài" được Sơn và Anh đưa đến Tư phải trả công 1 triệu đồng/người.

Hai cô gái C. và L. được Sơn, Anh làm quen qua mạng rồi rủ xuống Hà Nội. Khi 2 cô đến nơi thì bị các thanh niên ép viết giấy ghi nợ nhằm khống chế buộc “đi khách”.

Từ trình báo của gia đình các nạn nhân, công an khẩn trương vào cuộc và ngày 24/4 đã phát hiện C. và L. bị tạm giữ trái pháp luật. Tại đây còn bốn thiếu nữ khác, tuổi từ 15 đến 20 cũng bị giam giữ.
 
Theo Đ.Trung (Pháp Luật TP HCM)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.