Ghen tuông, nam thanh niên 18 tuổi bị đâm thấu ngực

Do xích mích trong chuyện tình cảm, một nam thanh niên 18 tuổi ở Tây Hồ, Hà Nội đã bị đâm vào vùng ngực trái, dài 2cm ngay trước tim.

Do xích mích trong chuyện tình cảm, một nam thanh niên 18 tuổi ở Tây Hồ, Hà Nội đã bị đâm vào vùng ngực trái, dài 2cm ngay trước tim.

Ngày 14/11, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) cho biết vừa cấp cứu thành công cho một nam thanh niên bị đâm thấu ngực. Nạn nhân là anh Nguyễn Q.A (18 tuổi, ở Tây Hồ, Hà Nội), nhập viện lúc 9h30 sáng Chủ nhật (13/11).

Theo lời kể của người nhà, do xích mích trong chuyện tình cảm, anh Q.A bị một đối tượng dùng dao nhọn đâm vào vùng trước ngực trái, vết thương khoảng 2cm ngay trước tim.

Ngay lập tức anh được người nhà đưa vào phòng khám cấp cứu, Bệnh viện Xanh Pôn.

Ghen tuông, nam thanh niên 18 tuổi bị đâm thấu ngực

Nam thanh niên đã được các bác sĩ BV Xanh Pôn cấp cứu thành công. Ảnh: BVCC

Với sự phối hợp khẩn trương và nhịp nhàng của tất cả ê kíp, chưa đầy 1h đồng hồ cứu chữa, bệnh nhân Q.A được chuyển về hồi sức tích cực trong tình trạng tỉnh táo, huyết động ổn định.

BS CKII. Đoàn Duy Hùng cho biết: “Ca cấp cứu thành công là sự cố gắng chạy đua với thời gian một cách chuyên nghiệp của cả ekip từ tiếp đón bệnh nhân ở phòng khám, gây mê hồi sức, phẫu thuật tim mạch và lồng ngực”.

Theo BS gây mê hồi sức Trần Nguyễn Nhật, người trực tiếp tham gia ca mổ, chỉ cần chậm 1 ít phút nữa, bệnh nhân không được đưa lên phòng mổ, không được dẫn lưu màng phổi, không được mở ngực kiểm soát tổn thương là động mạch vú, bệnh nhân sẽ rơi vào tình trạng suy hô hấp và trụy tim mạch, ngưng tim ngừng thở rất nhanh chóng, nguy hiểm tới tính mạng.

Theo GĐXH


ghen tuông

nam thanh niên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.