Giết người tình trẻ vì đòi chia tay, nữ giám đốc xinh đẹp nhận án tù 20 năm

Mâu thuẫn vì người tình trẻ đòi chia tay, Hà - một nữ giám đốc xinh đẹp, giàu có đã dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ người tình khiến nạn nhân tử vong.

Sau một ngày xét xử, sáng 26/8, HĐXX  ra quyết định tuyên phạt Đỗ Thu Hà (34 tuổi, trú phường Đông Hương, TP Thanh Hoá)- là giám đốc công ty TNHH xây dựng và thương mại Thiên Minh TC, có trụ sở tại TP Thanh Hoá mức án 20 năm tù giam về hàng vi "giết người".

Theo cáo trạng, Hà từng lập gia đình năm 2018 và đã ly hôn.

Sau khi ly hôn, Hà có quan hệ tình cảm với anh Lê Thế V. (SN: 1990, trú phường Ba Đình, TP Thanh Hoá) - là cán bộ toà án nhân dân huyện Hoằng Hoá (tỉnh Thanh Hoá).

Khoảng 20 giờ, ngày 4/8/2019 anh V. đến chở Hà đi chơi bằng ô tô (ô tô mượn của chị gái Hà).

Khi đến phố Lê Vãn (phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá) thì hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ nhau.

Trong lúc giằng co, Hà bất ngờ lấy một con dao (loại gọt hoa quả) có sẵn trên ô tô đâm liên tiếp vào người anh V...

Giết người tình trẻ vì đòi chia tay, nữ giám đốc xinh đẹp nhận án tù 20 năm-1

Với hành vi giết người, Hà phải nhận mức án 20 năm tù giam.

Thấy nạn nhân gục trên vũng máu, Hà điện thoại cho một người bạn đến giúp cùng đưa anh V. đến bệnh viện đa khoa Hợp Lực (TP Thanh Hoá) cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Hà sau đó đã đến cơ quan chức năng đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên toà, bị cáo Hà khai nhận, khi hai người xảy ra mâu thuẫn, Hà yêu cầu dừng xe rồi nhoài người định mở cửa ra ngoài thì bị anh V. kéo lại, bóp cổ rồi vòng tay ôm qua ngực bị cáo rất chặt.

Trong lúc giằng co, bị cáo vớ được con dao rồi đâm anh V. liên tiếp 5 nhát với mục đích là để thoát thân chứ không phải cố ý giết anh V..

Sau khi xem xét tình tiết vụ án, với hành vi giết người, bị cáo H. phải gánh nhận mức án 20 năm tù. Đồng thời bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 206 triệu đồng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/giet-nguoi-tinh-tre-vi-doi-chia-tay-nu-giam-doc-xinh-dep-nhan-an-tu-20-nam-222020268144047454.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.