Hàng chục tiếp viên khiêu dâm tại phòng karaoke

Khi kiểm tra nhà hàng Phong Thành, cơ quan chức năng lập biên bản đến 17 hành vi vi phạm. Nơi đây được dân chơi gọi là quán karaoke “ôm” hoành tráng nhất Sài Gòn.

Khi kiểm tra nhà hàng Phong Thành, cơ quan chức năng lập biên bản đến 17 hành vi vi phạm. Nơi đây được dân chơi gọi là quán karaoke “ôm” hoành tráng nhất Sài Gòn.

 
Theo đó 23h ngày 24/7, lực lượng trinh hình sự, công an TP.HCM phối hợp cùng đoàn 1, kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội (thuộc sở Văn hóa – Thể Thao và Du lịch, TP.HCM) đã bất ngờ kiểm tra hành chính đối với công ty TNHH TM nhà hàng Phong Thành (địa chỉ số 166–168 đường Nguyễn Biểu, phường 2, quận 5, TP.HCM).
 

Nhiều tiếp viên ăn mặc “mát mẻ” tại nhà hàng Phong Thành.

Đây là tụ điểm mà dân chơi ở Sài Gòn gọi là quán karaoke  “ôm” lớn nhất thành phố này với biệt danh điểm ăn chơi “Zách lục lục”, tức 166.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng đã xác định ở đây có nhiều phòng đang tổ chức hát karaoke có cho nữ tiếp viên ăn mặc “mát mẻ” ngồi cùng khách.

Bước đầu cơ quan chức năng lập biên bản 17 hành vi vi phạm hành chính đối với nhà hàng Phong Thành. Cụ thể các lỗi vi phạm như: kinh doanh karaoke không có giấy phép của cơ quan chức năng; không lập hóa đơn GTGT khi bán hàng hóa, dịch vụ trên 200 ngàn đồng; kinh doanh hàng hóa nhậu lậu (là rượu) không dán nhãn mác tiếng Việt; quảng cáo rượu có nồng độ trên 30 độ…

Trong các hành vi vi phạm, quán karaoke này có sử dụng 4 – 5 nữ tiếp viên phục vụ trong 1 phòng, sử dụng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm…

Kết thúc buổi kiểm tra, cơ quan chức năng đã tạm giữ 1 số tang vật có liên quan đến hành vi vi phạm: 1 bản chính giấy phép kinh doanh; 9 dàn máy karaoke; 1 kiện rượu, 1 kiện đĩa ca nhạc…

Được biết, chủ tụ điểm này là 1 người mà dân ăn chơi gọi là T “pê đê”, khá nổi tiếng ở Sài Gòn. Nhà hàng Phong Thành tuyển chọn nhiều cô gái chân dài trẻ, đẹp…tham gia vào đội ngũ tiếp viên, phục vụ khách.

Hiện đoàn 1, kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM đang lập hồ sơ, làm rõ vi phạm của nhà hàng Phong Thành, đề  xuất UBND TP.HCM ra quyết định xử phạt.
 
Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.