Kẻ bạo hành, chích điện bé trai ở Campuchia bị phạt 18 năm tù

Nguyễn Thành Dũng đã bị tòa án Campuchia tuyên 18 năm tù về tội hiếp dâm và tra tấn trẻ em.

Nguyễn Thành Dũng đã bị tòa án Campuchia tuyên 18 năm tù về tội hiếp dâm và tra tấn trẻ em.

>> Toàn cảnh vụ việc Bé trai Campuchia bị bạo hành dã man

Báo Phnom Penh Post đưa tin, vào ngày 13/7, Nguyễn Thành Dũng (34 tuổi, quốc tịch Việt Nam) bị tòa Campuchia xử vắng mặt, kết án 18 năm tù về tội Hiếp dâm và tra tấn trẻ em.

Mặc dù đang bị giam giữ tại Việt Nam nhưng tên Dũng vẫn bị tòa án tại Campuchia tuyên phạt. Ngoài mức án 18 năm tù giam, tên này còn bồi thường khoảng 20.000 USD cho nạn nhân.

Người tình đồng tính của bị cáo là Stefan Struik (53 tuổi, quốc tịch Hà Lan) lĩnh 2 năm tù và phải nộp phạt khoảng 1.000 USD về hành vi che giấu bằng chứng và không tố cáo vụ án.

Kẻ bạo hành, chích điện bé trai ở Campuchia bị phạt 18 năm tù - Ảnh 1.

Tên Nguyễn Thành Dũng sau khi bị bắt.

Mẹ của nạn nhân, có mặt tại phiên tòa xét xử cho biết bà hài lòng với quyết định của tòa án. Phán quyết của tòa án Campuchia sẽ được gửi tới các cơ quan chức năng có liên quan tại Việt Nam vào tuần tới.

Tại Việt Nam, VKSND Tối cao đã truy tố Nguyễn Thành Dũng về tội Hành hạ người khác có khung hình phạt cao nhất 3 năm tù.

Trước đó, như đã đưa tin, từ ngày 10 đến 16/8/2016, sau khi sử dụng ma túy đá, tên Dũng đã mang nạn nhân ra hành hạ tại một đồn cao su ở Campuchia. Hắn dùng kẹp giấy, roi điện liên tục chích thân thể cậu bé mặc nạn nhân kêu khóc thảm thiết. 

Kẻ bạo hành, chích điện bé trai ở Campuchia bị phạt 18 năm tù - Ảnh 2.

Hình ảnh bé trai 2 tuổi bị hành hạ được cắt ra từ clip.

Sự việc được anh ta dùng điện thoại ghi hình. Trong lần về Việt Nam chơi, Dũng đưa điện thoại cho người thân đi cầm cố. Những clip anh ta hành hạ bé trai sau đó bị phát hiện. Tại phiên tòa xét xử ở Campuchia, có tất cả 48 đoạn clip được liệt kê trước tòa án. 

Nguồn: Phnom Penh Post

Theo Trí Thức Trẻ

bạo hành trẻ em

roi điện

chích điện

tra tấn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.