Lý lịch bất hảo của kẻ hãm hiếp bé gái 6 tuổi rồi phi tang xác xuống suối

Vừa mới ở trung tâm cai nghiện về được một thời gian, Quàng Văn Khoa lại gây tội ác với bé gái 6 tuổi rồi phi tang xác xuống suối.

Vừa mới ở trung tâm cai nghiện về được một thời gian, Quàng Văn Khoa lại gây tội ác với bé gái 6 tuổi rồi phi tang xác xuống suối.
Lý lịch bất hảo của kẻ hãm hiếp bé gái 6 tuổi rồi phi tang xác xuống suối
Đối tượng Quàng Văn Khoa và nơi phi tang xác bé gái. (Ảnh: Quốc Thịnh)

Liên quan đến vụ việc Quàng Văn Khoa (SN 1989, trú tại bản Hin Pẻn, xã Đứa Mòn, huyện Sông Mã, Sơn La) là nghi phạm hãm hiếp bé gái 6 tuổi người địa phương rồi phi tang xác xuống suối xảy ra vào ngày 5/12 gây chấn động dư luận, PV đã có cuộc trao đổi với ông Lò Văn Thươi – Trưởng Công an xã Đứa Mòn, huyện Sông Mã.

Ông Thươi cho biết: Vào chiều muộn 5/12, Công an xã Đứa Mòn nhận được tin báo phát hiện cháu Quàng Thị T. (SN 2010 trú bản Hin Pẻn, xã Đứa Mòn) tử vong bất thường dưới suối Nậm Con trên địa bàn xã.

Công an xã đã khẩn trương có mặt bảo vệ hiện trường và thông báo cơ quan cấp trên điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Sau khi nhận thấy cái chết của cháu T. có nhiều điểm bất thường, nghi là bị sát hại, phi tang xác, cơ quan công an đã nhanh chóng tiến hành khoanh vùng những người nằm trong diện tình nghi và triệu tập lên cơ quan công an để làm việc.

"Sau khi triệu tập Quàng Văn Khoa lên cơ quan công an làm việc, người này đã bộc lộ ra những điểm nghi vấn liên quan đến cái chết của cháu T.

Sau một thời gian tiến hành đấu tranh, khai thác tại trụ sở Công an xã Đứa Mòn, với những chứng cứ không thể chối cãi, Quàng Văn Khoa đã cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ban đầu, tại trụ sở công an xã, Khoa khai nhận hắn đã giết cháu T. rồi hãm hiếp nạn nhân. Sau đó, Khoa mang thi thể cháu T. ra khu vực suối Nậm Con để phi tang", ông Thươi thông tin.

Theo lời ông Thươi cho biết: Ở địa phương, Quàng Văn Khoa đã có 4 đời vợ nhưng tất cả đều chưa đăng ký kết hôn, gia đình hắn ta thuộc vào dạng đặc biệt khó khăn.

Trước khi xảy ra sự việc trên, Khoa đã phải 3 lần đi trại cai nghiện. Trong đó, 2 lần gần nhất là vào trại năm 2011 đến năm 2012 thì được ra. Tuy nhiên, mới ra trại được một thời gian, Khoa lại tiếp tục phải đi trại bắt buộc ở tỉnh Sơn La 4 năm, đến tháng 11/2016, mới được ra.

Khi ra trại, tất cả 4 đời vợ của Khoa đã bỏ đi nên hắn ta về nhà ở với bố mẹ. Khoa nằm trong diện theo dõi, quản lý của địa phương.

Vào khoảng 17h ngày 5/12, sau khi uống rượu xong, Quàng Văn Khoa cùng một số người xuống khu vực suối Nậm Con để đánh cá.

Đánh cá được một lúc thì Khoa về trước còn cháu Quàng Thị T. (SN 2010 trú cùng bản Hin Pẻn) đi theo sau. Khi về tới gần nhà, Khoa đưa cháu T. lên nương sắn gần nhà sau đó siết cổ cháu T. rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi hiếp dâm cháu T. xong, phát hiện nạn nhân đã chết nên Khoa mang xác cháu gái phi tang dưới suối Nậm Con.

Theo Trí Thức Trẻ

hãm hiếp bé gái

Lý lịch bất hảo


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.