Mẹ bé gái 3 tuổi nói không bỏ qua nếu biết những hành vi tàn độc của gã người tình

Tại phiên toà, bị cáo Nguyễn Trung Huyên đã khai nhận 5 lần hành hạ, đóng 10 chiếc đinh vào đầu khiến con gái của người tình tử vong

Sáng nay 13-10, phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) về tội "giết người" và tội "cố ý gây thương tích" tiếp tục với phần thẩm vấn. Bị cáo Huyên bị cáo buộc sát hại cháu Đ.N.A. (3 tuổi, ở huyện Thạch Thất) hồi đầu tháng 3 năm nay.

Mẹ bé gái 3 tuổi nói không bỏ qua nếu biết những hành vi tàn độc của gã người tình-1
Bị cáo Nguyễn Trung Huyên tại phiên toà

Do bị lãng tai, khó nghe từ nhỏ, tại phiên toà, điều tra viên phải ngồi sát bị cáo Huyên để nhắc nhở. Nhiều câu hỏi của Hội đồng xét xử (HĐXX), cảnh sát phải đọc to cho bị cáo nghe.

HĐXX hỏi "Bị cáo có ý kiến gì về cáo trạng không?". Sau khi cảnh sát nhắc lại câu hỏi, bị cáo Huyên khai từng nhiều lần hành hạ cháu A. từ khi nạn nhân đến ở cùng nhà trọ tại huyện Thạch Thất.

Về lý do hành hạ cháu A., Huyên cho rằng do cảm thấy khó chịu, bị cáo làm như vậy vì muốn sát hại con gái người tình để đỡ phải nuôi dưỡng cháu. Qua đó, Huyên thừa nhận có lần, nam thanh niên này mua thuốc trừ sâu rồi đổ vào chai nước C2. Khi cháu A. ăn nho, bị cáo đã đưa chai nước này cho bé uống.

Mẹ bé gái 3 tuổi nói không bỏ qua nếu biết những hành vi tàn độc của gã người tình-2
Mẹ cháu bé tại phiên toà

Lần khác, Huyên lấy đinh vít ở xưởng mộc nơi mình làm việc và thả đinh vào miệng nạn nhân rồi đổ nước, ép bé gái nuốt đinh. Còn lần đánh gãy tay cháu A. vào khuya 24-12-2021. Tiếp đó có lần bị cáo còn nhỏ keo dán công nghiệp vào mũi nạn nhân, bị cáo thấy cháu A. khó thở.

Lần cuối, sáng 17-1-2022, bị cáo đã tách từng chiếc đinh ra rồi cầm quả tạ vỏ nhựa (bên trong đúc bê-tông) rồi đóng từng đinh vào đầu nạn nhân. Huyên bình tĩnh thừa nhận đã đóng khoảng 8-9 cái đinh vào đầu nạn nhân. Lúc đó, Huyên thấy cháu A. khóc, la hét.

Ngoài những lời khai trên, Nguyễn Trung Huyên cho rằng trong suốt quá trình bị cáo hành hạ và muốn sát hại cháu A., chị L. (mẹ cháu Đ.N.A) đều không biết và không tham gia.

Trước những lời khai trên, HĐXX thẩm vấn chị L. để đối chất với bị cáo. Trả lời chủ tọa, mẹ của cháu Đ.N.A., cho rằng có thể do bị cáo Huyên nóng nảy, nên nhiều lần hành hạ con gái từ khi 2 người về chung sống. Tuy nhiên, chị không biết những lần Huyên bạo hành cháu A., cũng không nghi ngờ cho ai. "Tôi đi làm nên gửi con cả ngày. Có lần, con gái nói bị đau tay và kể bị bạn ở lớp xô đẩy, nên tôi không biết đó là do Huyên gây ra, không biết con gái bị gãy tay"- chị L. trình bày.

Theo chị L., quá trình quen biết và chung sống, bị cáo Huyên lúc thì tỏ ra bình thường, lúc lại luyên thuyên, tự nói một mình. Bên cạnh đó, Huyên cũng thi thoảng quát mắng chị L..

Đánh giá về hành vi của Huyên, chị L. cho biết mình đã có con chung với Nguyễn Trung Huyên. Song không vì thế mà chị bỏ qua cho người tình nếu biết về những lần Huyên hành hạ con gái riêng Đ.N.A..

Theo hồ sơ vụ án, năm 2021, chị N.T.L. (27 tuổi, ở Hà Nội) ly hôn và nuôi con gái là Đ.N.A. (3 tuổi). Sau đó, chị L. có quan hệ tình cảm với Huyên (cùng làm việc tại xưởng mộc), nên đưa con gái đến ở cùng Huyên trong nhà trọ tại huyện Thạch Thất.

Trong quá trình chung sống cùng mẹ con chị L., Huyên cho rằng cháu A. có thái độ không nghe lời, nên nhiều lần hành hạ, đánh đập rồi sát hại nạn nhân. Bị can khai mục đích để không phải nuôi dưỡng, không để cháu bé làm ảnh hưởng đến cuộc sống của Huyên và người tình.

VKS xác định từ tháng 9-2021 đến cuối tháng 1-2022, Nguyễn Trung Huyên có 5 lần hành hạ cháu Đ.N.A.. Thậm chí có lần, Huyên thả bột keo khô công nghiệp (loại bột keo dán gỗ khi gặp chất lỏng sẽ đông cứng) vào mũi của nạn nhân. Một lần khác, Huyên lấy 10 chiếc đinh ở xưởng mộc nơi anh ta làm việc, rồi đóng găm vào đầu cháu bé 3 tuổi.

Ngoài ra, với mục đích đoạt mạng cháu A., ngày 9-10-2021, Huyên đã ép bé gái uống thuốc diệt cỏ song được chị L. và người dân phát hiện kịp thời, đưa nạn nhân đi cấp cứu nên thoát chết. Khuya 12-3-2022, sau khi bị Nguyễn Trung Huyên đóng đinh vào đầu, cháu A. được chuyển đến Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu nhưng không qua khỏi.

 

Theo NLĐ
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/o-to-bi-lu-cuon-troi-tim-kiem-1-tuan-moi-thay-dang-chim-duoi-song-20221013095750274.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.