Mua 3 lít xăng đòi chết cùng người tình

Bị Minh khống chế định châm lửa đòi chết chung, chị Dung vùng vẫy thoát được ra ngoài.

Bị Minh khống chế định châm lửa đòi chết chung, chị Dung (ở Trà Vinh) vùng vẫy thoát được ra ngoài. Cuồng trí, người đàn ông này khóa cửa, tưới xăng lên người tự thiêu.

Ngày 14/4, Công an TP Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh) đang củng cố hồ sơ làm rõ vụ châm lửa tự tử liên quan đến chuyện tìm cảm của một người đàn ông ở Vĩnh Long với một phụ nữ tại địa phương.

Kết quả xác minh ban đầu, Phan Minh (36 tuổi, ngụ huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) và chị Huỳnh Dung (34 tuổi, ngụ khóm 1, phường 5, TP Trà Vinh) có quan hệ tình cảm. Sau thời gian mặn nồng, 2 người xảy ra mâu thuẫn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sáng 8/4, chị Dung đang ở nhà cùng một người bạn thì Minh đến mang theo 3 lít xăng. Nhìn thấy Minh, 2 người phụ nữ bỏ chạy ra ngoài. Minh đuổi theo, khống chế người tình đưa vào phòng khách, định châm lửa để cả 2 cùng chết.

Chị Dung chống cự, vùng vẫy thoát được ra ngoài. Trong cơn điên loạn, Minh khóa trái cửa ở bên trong nhà đổ xăng lên người châm lửa tự thiêu. Ngọn lửa bùng phát dữ hội. Hoảng hốt, chị Dung tri hô cùng bạn phá cửa xông vào dập lửa, đưa Minh đến bệnh viện cấp cứu. Do vết bỏng quá nặng, anh này đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Theo Zing




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.