Nam sinh lớp 9 sát hại thầy hiệu trưởng bằng 13 nhát dao: Chơi cờ bạc bị bố mẹ la mắng nên bỏ nhà đi

"Kết quả điều tra ban đầu cho thấy D. có chơi cờ bạc, sau đó bị bố mẹ la mắng nên bỏ nhà đi...", Công an tỉnh Quảng Nam cho hay.

Ngày 24/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Trung Tạ Bảo D. (2006, trú xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) để điều tra về hành vi "giết người".

Nam sinh lớp 9 sát hại thầy hiệu trưởng bằng 13 nhát dao: Chơi cờ bạc bị bố mẹ la mắng nên bỏ nhà đi-1
Đối tượng Nguyễn Trung Tạ Bảo D. tại cơ quan điều tra sau khi bị bắt giữ tại huyện Tiên Phước vào trưa ngày 19/7.

Nạn nhân trong vụ án là thầy Trần Văn Thống (1966, trú xã Bình Dương, huyện Thăng Bình, Quảng Nam), hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Diệu ở xã Bình Hải (huyện Thăng Bình).

Liên quan đến vụ nam sinh lớp 9 sát hại thầy Hiệu trưởng bằng 13 nhát dao gây rúng động dư luận tỉnh Quảng Nam, mới đây, theo tin từ báo Công an TP.Đà Nẵng, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho hay: "Kết quả điều tra ban đầu cho thấy D. có chơi cờ bạc, sau đó bị bố mẹ la mắng nên bỏ nhà đi...".

Cơ quan điều tra cho biết ngày 9/7, nam sinh D. đột nhập vào nhà ông Thống để thực hiện hành vi trộm cắp. Ông Thống phát hiện nên tri hô thì bị D. dùng dao đâm liên tiếp 13 nhát vào người dẫn đến tử vong tại chỗ. Sau khi giết người, D. lấy 1 điện thoại của ông Thống và bỏ trốn.

Nam sinh lớp 9 sát hại thầy hiệu trưởng bằng 13 nhát dao: Chơi cờ bạc bị bố mẹ la mắng nên bỏ nhà đi-2
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Báo Giao thông

Trên đường trốn chạy, D. vứt điện thoại xuống kênh thuỷ lợi để xoá dấu vết. Người dân thôn Bầu Bính (xã Bình Dương, huyện Thăng Bình) nghe tiếng la hét, kêu cứu tại nhà ông Thống liền chạy qua kiểm tra nhưng nạn nhân tử vong.

Người dân phát hiện có một nam thanh niên mặc quần dài và áo khoác màu đen, đeo khẩu trang điều khiển xe máy chạy khỏi hiện trường. Đến ngày 19/7, D. bị bắt sau 10 ngày bỏ trốn.

"Nghi phạm D. đã đâm tổng cộng 13 nhát dao trên người ông Thống, trong đó 1 nhát trúng ngực phải làm thủng phổi chảy máu quá nhiều khiến nạn nhân tử vong", báo Đại đoàn kết dẫn lời đại tá Nguyễn Hà Lai, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam.

Liên quan đến vụ việc, cô Trần Thị Ái Trâm - giáo viên Trường THCS Lê Quý Đôn (chủ nhiệm lớp 9 của D.) cho hay, cô và bạn bè đều bàng hoàng khi biết tin D. chính là hung thủ sát hại thầy Thống. 

Bởi theo cô Trâm: "Suốt 4 năm học cấp 2, D. đều đạt thành tích học sinh giỏi, hạnh kiểm tốt. Các hoạt động của lớp, trường cũng rất năng nổ chứ không có biểu hiện của một học sinh ham chơi, lêu lổng. Thông tin D. là nghi phạm giết người khiến thầy cô và bạn bè trong trường đều bàng hoàng".

Bên cạnh đó, thầy Hồ Quang Tiến, Hiệu trưởng Trường THCS Lê Quý Đôn, cho hay trong quá trình học tập tại trường, D. không vi phạm gì trong phạm vi nhà trường, không có tệ nạn, bạo lực trong học đường.

Theo Pháp luật và bạn đọc 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.