Người dân vẫn thờ ơ với bệnh tả

Lượn một vòng quanh các con đường Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu, Phạm Văn Đồng… ở thành phố Hà Nội, hầu hết người dân vẫn thờ ơ với những thông tin cảnh báo về bệnh tả đang lây lan khắp nơi.

Mặc dù được cảnh báo vềbệnh tả đang lây lan, song người dân vẫn dùng và sử dụng những loại thựcphẩm, đồ uống và "xả" nước… mất vệ sinh.

Lượn một vòng quanh các conđường Lê Đức Thọ, Hồ Tùng Mậu, Phạm Văn Đồng… ở thành phố Hà Nội, hầu hếtngười dân vẫn thờ ơ với những thông tin cảnh báo về bệnh tả đang lâylan khắp nơi.

Người dân vẫn thờ ơ với bệnh tả
Gánh bún, phở được bày bán ngay trước cửa lên xuống nhà vệ sinh công cộng

Những người bán hàng vẫn vôtư bày bán các thực phẩm mà không được che đậy cẩn thận và trực tiếp bán hàng ănuống, thực phẩm nhưng lại không hề đeo gang tay để bảo đảm vệ sinh an toàn thựcphẩm.

Còn người sử dụng lại có thóiquen dùng đồ ăn, thức uống trên vỉa hè mà không biết rằng mình đang tiếp xúc vớibiết bao nhiêu vi khuẩn, dịch bệnh. Không chỉ hàng rong, một số quán phở lớncũng mang thức ăn ra vỉa hè bày bán.

Theo Lê Dương
 Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.