Nhân viên chuyển phát nhanh trộm 200 chiếc điện thoại

Nhìn thấy thùng hàng của khách chứa nhiều điện thoại và máy tính, Ninh nổi lòngtham nên đã gọi đồng bọn tới bê đi.

Nhìn thấy thùng hàng của khách chứa nhiều điện thoại và máy tính, Ninh nổi lòngtham nên đã gọi đồng bọn tới bê đi.

Sáng nay, ngày 25/6, Công an phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết vừabắt giữ Trần Hải Ninh (20 tuổi, ở huyện Kim Thành, Hải Dương) và đồng bọn vềhành vi trộm cắp tài sản.

Chiều 24/6, anh Nguyễn Văn A - Giám đốc công ty chuyển phát nhanh CM tới công anphường trình báo, công ty này bị mất trộm thùng hàng, bên trong có 200 chiếcNokia 1280, laptop và một CPU máy tính.

Cảnh sát xác định, kẻ trộm là người của công ty vì không có dấu hiệu của việcphá khóa, đột nhập. Trong số các nhân viên, Trần Hải Ninh là nhân viên mới tớilàm chưa được 1 tuần nằm trong nghi vấn. Khi được mời lên trụ sở công an phường,Ninh đã thừa nhận hành vi trộm cắp của mình. Do thấy thùng hàng có tài sản lớnnên có ý định trộm cắp. Người này đánh thêm chìa khóa phòng rồi gọi thêm đồngbọn là Bình và Trường cùng quê lên công ty mang hàng xuống Hải Phòng tiêu thụ.

Trinh sát đã bắt được đồng bọn của Ninh khi hai người này đang ở một nhà nghỉcùng với thùng hàng trị giá khoảng 100 triệu đồng chưa kịp tiêu thụ.

Công an phường Láng Hạ đã chuyển vụ án lên công an quận Đống Đa tiếp tục điềutra, xử lý.

(Tên nhân vật đã được thay đổi)


Theo Mai Phương
Zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.