Nhân viên sân bay Nội Bài mang ma túy đi qua Cảnh sát 141

Công an TP Hà Nội đang tạm giữ Vũ Thanh Tùng, nhân viên kỹ thuật hàng không khi phát hiện cả heroin và ma túy đá trong người anh này.

Công an TP Hà Nội đang tạm giữ Vũ Thanh Tùng, nhân viên kỹ thuật hàng không sân bay Nội Bài khi phát hiện cả heroin và ma túy đá trong người anh này.

Ngày 24/4, tổ công tác Y5/141 Công an thành phố Hà Nội làm nhiệm vụ tại khu vực ngã ba đường Thanh Niên - Thuỵ Khuê phát hiện một người đàn ông mặc đồng phục nhân viên kỹ thuật sân bay Nội Bài có biểu hiện nghi vấn đã ra tín hiệu dừng xe.

Thay vì chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát, người này quay đầu bỏ chạy. Tuy nhiên, khi đối tượng chạy được khoảng 20m, lực lượng trinh sát hình sự đã kịp thời khống chế đưa về chốt để làm rõ.

Nhân viên sân bay Nội Bài mang ma túy đi qua Cảnh sát 141 - Ảnh 1

Đối tượng Vũ Thanh Tùng và tang vật vụ việc

Qua kiểm tra, tổ công tác thu giữ được 1 gói ma tuý dạng đá, 2 gói heroin và một xi lanh trong túi áo ngực của Vũ Thanh Tùng (46 tuổi, trú tại Tây Hồ, Hà Nội). Người đàn ông này hiện là nhân viên kỹ thuật sân bay Nội Bài. Tùng cũng thừa nhận, mua số ma tuý trên về sử dụng.

Mở rộng điều tra được biết, Tùng từng có nhiều tiền án, tiền sự trong đó có tiền sự về tội hiếp dâm và cai nghiện bắt buộc, thế nhưng không hiểu sao vẫn có thể vào công tác tại một khu vực nhạy cảm như sân bay Nội Bài.

Hiện vụ việc đang được Công an phường Thuỵ Khuê tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo ĐSPL

ma túy

heroin

Giấu 14 gói ma túy đá trong quần lót


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.