Nhân viên tẩm quất kể lại đêm bị khách lột trần

Cho rằng nữ nhân viên của quán tẩm quất đã “thó” mất tiền, 2 nam thanh niên xông đến lột trần, đánh đập, treo ngược nhân viên này lên lan can gác xép…

Cho rằng nữ nhân viên của quán tẩm quất đã “thó” mất tiền, 2 nam thanh niên xông đến lột trần, đánh đập, treo ngược nhân viên này lên lan can gác xép…

Vụ việc xảy ra tại quán tẩm quất Minh Phương, địa chỉ tại đường Hà Huy Tập, thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội vào trưa 2/12. 


Nằm trên giường bệnh, chị Nguyễn Thị M (36 tuổi ở Tuyên Quang) - nhân viên của quán tẩm quất Minh Phương kể lại: “Trưa 2/12, có 2 thanh niên đi vào quán yêu cầu tẩm quất. Chủ quán bảo em lên phòng phục vụ khách. Sau khi tẩm quất xong, hai thanh niên này xuống quầy thanh toán và đi về. Tuy nhiên, ra đến cổng, họ trao đổi gì đó với nhau rồi quay lại quán nói là bị mất 1,2 triệu đồng và đổ cho em đã lấy tiền của họ.

Nạn nhân Nguyễn Thị M vẫn chưa ổn định về thể chất và tâm lý.

Em bảo không hề lấy trộm tiền thì hai người này xông đến đánh em, mọi người vào can ngăn cũng bị chúng bắt ngồi im, nếu không sẽ bị “xử”.
Được một lúc, chúng gọi 6 thanh niên mặt mũi bặm trợn đến để uy hiếp em, chị chủ quán và các nhân viên. Nhóm đối tượng bắt em đưa chúng lên tầng chỉ nơi “cất giấu” tiền nhưng em không lấy nên không biết chỉ chỗ nào. Không đạt được mục đích, cả bọn đánh đập, dùng kéo cắt tóc và lột quần áo em.

Nhóm này còn lấy dây buộc chân và tay rồi treo em lên lan can gác xép; tiếp đó  dùng một thanh sắt thúc vào phía bụng dưới của em…”. Chứng kiến toàn bộ vụ việc, chị Nguyễn Thị P chủ quán khóc lóc. Trước thái độ hung hãn của các đối tượng, chị P sợ chị M không  chịu được  nên đã bảo chị M cứ nhận đi. Chị M đành nhận đã lấy tiền nhưng nhóm đối tượng tiếp tục đánh đập chị.

Lo sợ chị M không bảo toàn được mạng sống, chị P, dù đang bị đe dọa, khống chế vẫn đứng ra nhận sẽ thay chị M trả cho bọn chúng số tiền chúng bị mất. Thấy vậy, nhóm thanh niên bảo chị P đưa 1,8 triệu. Khi đã cầm tiền trên tay, cả nhóm nhanh chóng rút khỏi quán. Thấy chị M bị thương nặng, hoảng loạn tâm lý, chị P cùng các nhân viên đã đưa chị đến BV cấp cứu; đồng thời báo vụ việc lên CA huyện Gia Lâm. Nhận được thông tin về vụ việc, xét tính chất nghiêm trọng của vụ việc, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Thượng tá An Thành Bình- Trưởng CA huyện Gia Lâm, đội CSHS đã phối hợp với CA cơ sở khẩn trương tổ chức lực lượng điều tra phá án.

Sau khi thu thập đủ tài liệu chứng cứ, CA huyện Gia Lâm xác định 2 trong số 8 đối tượng trực tiếp hành hạ chị M là Phạm Thế Thắng (31 tuổi ở xã Đình Xuyên, huyện Gia Lâm, Hà Nội) và Nguyễn Đức Th (36 tuổi ở xã Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, Hà Nội). Cả hai đều “sở hữu” nhiều tiền án, tiền sự. Ngày 5/12, Cơ quan CSĐT, CA huyện Gia Lâm đã ra lệnh bắt và khám xét khẩn cấp đối với hai người này về hành vi Cướp tài sản.

Theo Pháp luật và Xã hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.