Nhóm côn đồ truy sát khiến 2 cha con phải nhập viện cấp cứu

Do mâu thuẫn tiền bạc, giữa Tú và Đức xảy ra xô xát. Vụ việc khiến hai cha con anh Đức bị thương nặng.

Do mâu thuẫn tiền bạc, giữa Tú và Đức xảy ra xô xát. Vụ việc khiến hai cha con anh Đức bị thương nặng.

Ngày 10/6, cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương đang tích cực xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ xô xát xảy ra trên địa bàn xã Tráng Liệt khiến hai cha con bị chấn thương nặng.

Clip: Nhóm thanh niên cầm hung khí lao đến trước nhà Đặng Đình Đức. Nguồn: Nguyễn Tiến Đạt.

Trước đó, do có mâu thuẫn về chuyện nợ tiền với nhau từ trước giữa Phạm Ngọc Tú (SN 1995, ở thị trấn Kẻ Sặt, Bình Giang, Hải Dương) với Đặng Đình Đức (SN 1992, ở xã Tráng Liệt, Bình Giang) nên vào khoảng 17h ngày 8/6, Tú đã hẹn Đức ra khu dân cư dịch vụ và thương mại xã Tráng Liệt để nói chuyện.

Tại đây, giữa 2 bên đã xảy ra xô xát đánh nhau. Hậu quả Đức bị rách chảy máu ở cung mày trái, gãy răng và gãy xương nối ngón út bàn tay trái. Sau khi bị đánh, Đức được người thân đến can ngăn và đưa về nhà.

Nhóm côn đồ truy sát khiến 2 cha con phải nhập viện cấp cứu

Ông Hào bị thương khá nặng.

Đến khoảng 18h cùng ngày, Đức và bố đẻ là ông Đặng Quang Hào (SN 1965) đang ở trong phòng khách dưới tầng 1) tại xã Tráng Liệt thì Tú cùng một số người khác đã mang theo hung khí như gạch, dao bầu gắn vào tuýp sắt đến nhà Đức tiếp tục gây gổ đánh nhau.

Khi thấy nhóm của Tú đến đứng trước cửa nhà mình chửi bới, ông Hào ra kéo cửa chính lại nhưng đã bị Tú và đồng bọn xông vào dùng dao bầu gắn vào tuýp sắt đâm khiến ông bị đứt gân duỗi cổ tay trái và bị thương tích ở sườn phải.

Nhóm côn đồ truy sát khiến 2 cha con phải nhập viện cấp cứu

Đặng Đình Đức bị thương đang điều trị tại bệnh viện.

Sau khi gây thương tích cho ông Hào xong, Tú và đồng bọn đã bỏ trốn khỏi địa phương. Còn ông Hào và Đức đã được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương đang tích cực xác minh, củng cố hồ sơ và truy tìm đối tượng gây án.



Theo Saostar


cấp cứu

mâu thuẫn

bị truy sát


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.