“Nỗi oan yêu râu xanh”: Hiếp dâm “hụt” vẫn già mồm trách em vợ ăn mặc mát mẻ

Tại cơ quan điều tra, tên “yêu râu xanh” đổ lỗi cho em vợ ăn mặc mát mẻ nên không kìm được dục vọng. Tuy nhiên, tại phiên tòa xét xử, đối tượng lại một mực kêu oan cho rằng mình không phạm tội hiếp dâm mà do bị ép cung nên phải nhận tội.

Dù vụ án đã xảy ra một thời gian, tên "yêu râu xanh" cũng đã phải trả giá cho những hành động sai trái của mình, nhưng điều khiến dư luận bức xúc là nạn nhân trong vụ án này lại chính là em gái của vợ bị cáo.

Ngày 15/11/2019, Tòa án nhân dân TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm đối với tên “yêu râu xanh” Lê Phú Cự (51 tuổi, quê Quảng Ngãi, trú Q.1) về tội “Hiếp dâm”. Tại phiên tòa, Cự một mực kháng cáo, kêu oan cho rằng bản thân không phạm tội hiếp dâm, và tố cáo rằng mình bị bức cung phải nhận tội.

Vào trước đó, ngày 11/11, phiên tòa đã phải hoãn do luật sư của bị cáo có đơn xin hoãn để triệu tập điều tra viên tới tòa.

Theo hồ sơ cáo trạng, Lê Phú Cự sống chung như vợ chồng với chị Phạm Thùy T. và có hai con chung tại khu dân cư Phú Mỹ (Quận 7). Năm 2015, chị Phạm Thảo Tr. (đang là du học sinh tại Mỹ) về Việt Nam thăm gia đình nhân dịp nghỉ hè. Đến ngày 5/7/2015, chị T. có gọi điện nhờ Tr. tới nhà trên đường số 5, khu dân cư Phú Mỹ, phường Phú Mỹ, quận 7 để hướng dẫn cho em họ là Nguyễn V. làm hồ sơ đi du học.

Hôm sau, Tr. tới nhà chị gái, do đi đường xa nên đã nằm ngủ. Có công việc gấp nên chị gái Tr. cùng mẹ về Tiền Giang rồi gọi điện cho chồng là Lê Phú Cự về trông nhà.

Trong khi chị Tr. đang ngủ thì giật mình phát hiện có người chạm vào người, Tr. hốt hoảng khi thấy Cự không mặc quần áo, có hành vi hiếp dâm mình. Chị Tr. chống cự, la hét và bỏ chạy. Với bản năng thú tính trong người, “tên yêu râu xanh”dùng vũ lực kéo ngã, đè lên người và tiếp tục có hành vi hiếp dâm chị Tr.

Cùng lúc đó, em họ Nguyễn V. về đến nhà nên Cự không thực hiện được hành vi. Sau đó Cự có những hành vi đe doạ chị Tr. không được kể chuyện này với ai nếu không sẽ giết cả nhà, PLO đưa tin.

Nỗi oan yêu râu xanh”: Hiếp dâm hụt” vẫn già mồm trách em vợ ăn mặc mát mẻ-1

Bị cáo Lê Phú Cự

Thoát khỏi Cự, chị Tr. hoảng loạn tinh thần nên gọi điện cho bạn tới đón rồi lập tức xuất cảnh về Mỹ. Khi quá cảnh tại Hồng Kông, chị Tr. chụp ảnh các thương tích trên cơ thể do phản kháng lại Cự, gửi cho cha ruột và kể lại sự việc. Bức xúc về việc con gái bị xâm hại, gia đình chị Tr. đã làm đơn gửi tới cơ quan công an tố cáo hành vi phạm tội của Cự.

Tuy nhiên, sau nhiều năm làm đơn tố cáo, gia đình chị Tr. chỉ nhận được sự im lặng từ cơ quan chính quyền, tên “yêu râu xanh” vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Đến cuối tháng 1/2018, Công an TP.HCM mới có quyết định phục hồi điều tra vụ án. Lúc này, Lê Phú Cự đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Công an đã phát lệnh truy nã người này.

Sau một thời gian lẩn trốn, Lê Phú Cự đã bị bắt. Làm việc tại cơ quan điều tra, bước đầu Cự thừa nhận, do dục vọng trỗi dậy nên nảy sinh ý định hiếp dâm chị Tr, nhưng do nạn nhân phản kháng nên bất thành.

Sau đó, Cự phản cung, quanh co chối tội cho rằng do sức khoẻ không đảm bảo nên đã khai không đúng. Cự không thừa nhận hành vi dùng vũ lực nhằm mục đích hiếp dâm chị Tr.

Cự đổ lỗi cho chị Tr. ăn mặc mát mẻ khi ngủ nên muốn chụp hình cơ thể của chị này, sau đó làm rơi điện thoại lên người chị Tr. và không may ngã trúng vào vùng nhạy cảm của chị Tr.

Tuy nhiên, cơ quan điều tra xác định, những lời khai của Cự là sai sự thật và có đủ cơ sở cáo buộc Cự có hành vi hiếp dâm chị Tr. nhưng không thành là do những nguyên nhân khách quan ngoài ý muốn của Cự.

Tại phiên tòa, tên “yêu râu xanh” một mực kêu oan, không thừa nhận tội danh như cáo trạng đã truy tố. Cự cho rằng bản thân không có ý định hoặc dùng vũ lực để hiếp dâm chị Tr.

Theo Cự, khi nhận được điện thoại của vợ gọi về coi nhà, bị cáo không hề biết có chị Tr. đang ngủ trong phòng. Khi cả gia đình đi vắng, Cự đi vào phòng thì thấy chị Tr. đang nằm ngủ nên lấy điện thoại chụp hình.

Khi chuyển sang chế độ chụp bất ngờ phát ra tiếng bíp nên Cự giật mình khiến chiếc điện thoại tuột khỏi tay, bị cáo vội chồm theo giữ lại thì chân đạp vào đồ chơi của con trai nên ngã đập đầu vào phần mông của Thảo Tr. khiến chị Tr. giật mình tỉnh dậy và la hét lên.

Về vết xước trên tay chị Tr. thì Cự cho rằng khi thấy chị Tr. gọi điện thoại nên hốt hoảng giữ lại xin giải thích nên có thể do móng tay gây ra.

Khi hội đồng xét xử đặt câu hỏi khi gia đình chị Tr. nhắn tin trách móc thì bị cáo lại xin lỗi, Cự thừa nhận là sai trái.

Dù thừa nhận hành vi sai trái nhưng Cự vẫn tiêp tục kêu oan và đổ tội cho điều tra viên bức cung, mớm cung chứ bị cáo không hề có hành vi hiếp dâm em vợ.

Trước lời khai của bị cáo, luật sư đã công bố lời khai của bị cáo Cự tại cơ quan điều tra về việc bị cáo thừa nhận khi nhìn thấy em vợ “hớ hênh” nên không kìm chế được mà hành động như “ma ám”, đã động chạm vào chỗ nhạy cảm.

Khi được tòa cho nói lời sau cùng, Cự vẫn cho rằng bản thân mình bị oan, không thừa nhận hành vi phạm tội và không gửi lời xin lỗi tới nạn nhân.

Mặc dù tại phiên tòa, bị cáo Lê Phú Cự không thừa nhận hành vi phạm tội, nhưng căn cứ vào lời khai của bị hại và các nhân chứng là phù hợp với nhau, vì vậy xác định đơn tố cáo của bị hại là có cơ sở.

Hành vi của Lê Phú Cự đã phạm vào tội “Hiếp dâm”, xâm phạm nghiêm trọng đến sức khỏe, thân thể và tinh thần của người khác nên cần phải có bản án nghiêm khắc. Tuy nhiên, bị cáo phạm tội chưa đạt nên Hội đồng xét xử đã tuyên phạt tên “yêu râu xanh” Lê Phú Cự 9 tháng tù giam, theo Vietnamnet.

Theo NGƯỜI ĐƯA TIN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/noi-oan-yeu-rau-xanh-hiep-dam-hut-van-gia-mom-trach-em-vo-an-mac-mat-me-a479466.html

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.