Nữ sinh bị tình cũ đâm trọng thương khi lễ chùa

Không chỉ bị đánh đập, đe dọa nhiều lần vì từ chối yêu đương, cô nữ sinh xinh đẹp nhưng bất hạnh thậm chí còn phải nhận 3 nhát dao chí mạng khi đang đi lễ chùa đầu năm từ bạn trai cũ.

Không chỉ bị đánh đập, đe dọa nhiều lần vì từ chối yêu đương, cô nữ sinh xinh đẹp nhưng bất hạnh thậm chí còn phải nhận 3 nhát dao chí mạng khi đang đi lễ chùa đầu năm từ bạn trai cũ.

Chỉ vì từ chối mối quan hệ yêu đương để chuyên tâm lo việc học, một nữ sinh viên đã bị bạn trai cũ nhiều lần đánh đập, đe dọa. Tưởng chừng sự việc chỉ đến đó, nào ngờ ngay trong ngày đầu năm mới, khi nữ sinh này đang đi lễ chùa thì bị kẻ cuồng yêu lạnh lùng đâm 3 nhát dao chí mạng.

Mối tình không thành

Người dân thôn 1 xã Hà Tam (Huyện Đắk Pơ, Gia Lai) vẫn còn chưa hết bàng hoàng về việc cô nữ sinh đẹp người đẹp nết đang học tại Trường đại học Luật TP.HCM về nhà ăn tết bị bạn trai đâm nhiều nhát với vết thương chí mạng.

Nữ sinh bị tình cũ đâm trọng thương khi lễ chùa - 1

V. nhanh chóng được đưa đi cấp cứu

Từ trước tới nay, người dân nơi đây vốn sống trong cảnh yên bình, chưa có một vụ việc nào lại rúng động địa phương này đến thế. Càng đặc biệt hơn khi vụ việc xảy ra vào đúng thời điểm mà người dân còn đang hưởng thụ một cái tết có nhiều phần sung túc.

Theo tìm hiểu của phóng viên, trước đây nữ sinh Phạm Thị Hồng V. (SN 1994, trú thôn 1 xã Hà Tam, Huyện Đắk Pơ, Gia Lai) thường xuyên đến nhà bạn gái học cùng lớp tại thôn 3, xã Hà Tam chơi. Trong những ngày ấy, V. đã gặp anh trai của bạn là Trương Thanh Huy (20 tuổi). Thấy V. trẻ trung, xinh đẹp, tính tình lại hiền lành nên Huy đã để mắt đến cô gái này.

Đánh bạn gái gãy răng để... ép yêu

Huy đã nhiều lần đe dọa, thậm chí đánh đập V. để uy hiếp tinh thần. Lần nặng nhất khiến V. bị gãy răng và bầm tím mặt mày nên gia đình chị Hồng đã trình báo với Cơ quan điều tra Công an Huyện Đắk Pơ về hành động côn đồ của Trương Thanh Huy. Sau sự việc này, Huy đã đến nhà nạn nhân xin lỗi nhưng không được sự chấp nhận của gia đình V.

Sau nhiều lần gặp gỡ, hai người cũng có tình cảm với nhau. Được một thời gian thì Huy ngỏ lời yêu V.. Gần một năm yêu nhau, giữa hai người cũng có những kỷ niệm ngọt ngào. Cuộc tình ấy tưởng chừng sẽ có một kết thúc có hậu, nào ngờ càng về sau, V. càng phát hiện người yêu hay thô lỗ, cục cằn. Có chuyện gì cũng thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với mọi người.

Thấy không thể chọn Huy làm bạn tri kỷ nên V. quyết định âm thầm chia tay. Huy nhiều lần tìm gặp V. xin nối lại tình cảm nhưng đều bị khước từ. Thời điểm đó, biết con gái mình có tình cảm với Huy, chị Hồng - mẹ của V. - cũng đã có ý ngăn cản chuyện của 2 người.

Đầu tháng 3.2012, trong một lần đi chơi với Huy, do muốn chấm dứt mối quan hệ này nên V. đã nói lời chia tay. Huy tỏ thái độ tức giận, không đồng ý, dẫn đến hai bên cự cãi lớn tiếng với nhau, rồi V. đã nhận của người yêu một cái tát. Sau lần ấy, tình cảm V. dành cho Huy ngày càng hời hợt hơn nên Huy tìm mọi cách để níu kéo V.. Huy bịa chuyện bị tai nạn giao thông nghiêm trọng phải chuyển đi cấp cứu tại Quy Nhơn khiến V. tưởng thật, vội vàng cùng bạn gái chạy xe máy xuống bệnh viện thăm Huy nhưng không gặp.

Nữ sinh bị tình cũ đâm trọng thương khi lễ chùa - 2

Nỗi đau đớn của mẹ nữ sinh V.

Nhiều lần sau đó, Huy hẹn gặp V. nhưng đều bị V. từ chối. Một ngày cuối tháng 4.2012, V. gọi điện thoại cho Huy tiếp tục nói muốn chấm dứt quan hệ vì cần phải có thời gian tập trung ôn thi đại học. Mặc cho Huy hết lời năn nỉ, chứng tỏ tình yêu nhưng không thể thay đổi được quyết định của V.. Quyết không bỏ cuộc, Huy tìm đến nhà gặp V.. Đôi trẻ nói chuyện với nhau một lúc thì nảy sinh mâu thuẫn gay gắt. V. nói không còn yêu Huy nữa mà có người yêu khác rồi. Càng nghĩ càng cay cú và một ý nghĩ tiêu cực vụt đến trong cái đầu u tối của Huy.

Huy đã nhiều lần đe dọa, thậm chí đánh đập V. để uy hiếp tinh thần. Lần nặng nhất khiến V. bị gãy răng và bầm tím mặt mày nên gia đình chị Hồng đã trình báo với Cơ quan điều tra Công an Huyện Đắk Pơ về hành động côn đồ của Trương Thanh Huy. Sau sự việc này, Huy đã đến nhà nạn nhân xin lỗi nhưng không được sự chấp nhận của gia đình V..

Nữ sinh bị tình cũ đâm trọng thương khi lễ chùa - 3

Nạn nhân đang được cứu chữa tại BV Đa khoa Quy Nhơn

Không đến được với nhau thì… chết

Thời gian sau, tưởng chừng khi Phạm Thị Hồng V. nhập học tại Trường ĐH Luật TP.HCM, Huy sẽ quên đi chuyện cũ. Nhưng sáng ngày 15.2.2013 (mùng 5 tết), khi V. cùng nhóm bạn của mình đang đi chơi tại chùa Quan Âm Tự (thôn Thượng An, xã Song An, thị xã An Khê) thì gặp Huy.

Tại đây, Huy quyết tâm "hỏi cho ra nhẽ" tại sao người yêu lại bỏ hắn. V. nói rằng không thể yêu Huy được vì tính tình Huy lỗ mãng, cục cằn. Và cũng bởi vì V. đã quen một người khác trong miền Nam. Nghe người yêu nói như thế, Huy giận tím mặt rồi bất ngờ giữa sân chùa đang đông người cúng bái, Huy rút con dao Thái Lan thủ sẵn trong người đâm V. 3 nhát (một nhát trúng cổ, 2 nhát sau lưng gây lủng phổi).

Vì sự việc xảy ra quá bất ngờ nên không ai kịp can thiệp. Sau khi đâm người yêu, trong lúc mọi người đang hoảng loạn, Huy đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhờ sự có mặt của mọi người, ngay sau đó V. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) trong tình trạng nguy kịch. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường lấy lời khai của nhân chứng và tổ chức truy tìm hung thủ Trương Thanh Huy. Tuy nhiên, đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Trao đổi với phóng viên, Thượng tá Đỗ Ngọc Hoan, Phó trưởng Công an TX.An Khê, cho biết: “Vụ án trên đáng lẽ đã không xảy ra nếu thanh niên này bình tĩnh một chút để nhìn nhận sự việc. Tình yêu phải đến từ hai phía và không có chỗ cho sự ích kỷ, hèn hạ. Mọi hành động tiêu cực để ép người khác phải yêu mình đều gây nên hậu quả đau xót không đáng có. Hiện vụ việc đang được Cơ quan điều tra Công an thị xã An Khê tiếp tục làm rõ”.

Chỉ vì tình yêu mù quáng, vì sự nông nổi thiếu suy nghĩ mà Huy đã làm cho người mình yêu thương phải mang họa. Còn Huy chắc chắn sẽ phải trả giá đắt cho hành vi phạm tội của mình bằng bản án thích đáng. Đây là một kết cục buồn cho cả gia đình và xã hội.

Theo Dòng Đời


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.