Rúng động thông tin 2 thanh niên xăm trổ bắt cóc bé trai 2 tuổi ngay trước mặt mẹ

Khoảng 15 giờ chiều ngày 21/7 trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một bé trai khá kháu khỉnh bị 2 thanh niên xăm trổ bắt cóc...

Chiều ngày 21/7 mạng xã hội xôn xao trước thông tin một bé trai 2 tuổi trú tại xã Minh Lộc (Hậu Lộc – Thanh Hóa) bị 2 nam thanh niên xăm trổ bắt cóc ngay trước mặt người mẹ.

Khoảng 15 giờ chiều ngày 21/7 trên mạng xã hội xuất hiện thông tin một bé trai khá kháu khỉnh trú tại xã Minh Lộc bị 2 thanh niên xăm trổ bắt cóc trên địa bàn xã Ngư Lộc. 

Theo thông tin thì sự việc xảy ra vào khoảng gần 12 giờ trưa, cháu bé đang ở địa bàn xã Ngư Lộc thì bất ngờ bị 2 nam thanh niên bắt cóc đưa lên xe máy bỏ chạy. Ngay sau khi cháu bé bị bắt cóc thì người thân của bé đã nhanh chóng báo lên lực lượng chức năng.

Tuy nhiên, đến khoảng 18 giờ cùng ngày, nhiều người dân lại thông tin thêm rằng cháu bé đã được tìm thấy cách vị trí bị bắt cóc không xa. Lực lượng chức năng địa phương hiện tại đã khống chế được đối tượng nghi bắt cóc.

Sự việc được đăng tải khiến rất nhiều người dân trong huyện, đặc biệt là các bậc cha mẹ vô cùng hốt hoảng và hoang mang trước thông tin về vụ bắt cóc táo tợn trên của 2 nam thanh niên.

bắt cóc
Thông tin cháu bé 2 tuổi nghi bị bắt cóc được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, gia đình cháu bé sinh sống tại xã Minh Lộc, cha mẹ có sinh được 3 người con. Cháu trai nghi bị bắt cóc là con thứ 2 trong gia đình.

Trả lời về vụ việc, ông Lê Xuân Ứng – trưởng Công an xã Minh Lộc cho biết: “Vào khoảng 11 giờ 20 phút gia đình cháu bé đi đám tại xã Ngư Lộc. Tại đây, cháu bé có chạy ra đường chơi nhưng bất ngờ bị 2 thanh niên lạ mặt đi xe máy bế đi. Sau đó, khoảng hơn 1 giờ Công an xã nhận được tin báo từ gia đình và đã báo lên cơ quan Công an huyện để tiến hành điều tra, tìm hiểu cũng như tìm kiếm cháu bé”.

“Khoảng 18 giờ chiều cùng ngày, cháu bé đã được người dân tìm thấy tại địa phận giáp danh giữa xã Đa Lộc và Hưng Lộc. Khi người dân tìm thấy, cháu bé cháu không bị thương và đã trao trả cho gia đình”, ông Ứng thông tin thêm.

bắt cóc
2 thanh niên bị nghi ngờ bắt cóc được camera quan sát ghi lại (ảnh người dân cung cấp).


bắt cóc

bắt cóc
Hiện nghi phạm bị lực lượng chức năng tạm giữ, đến 20 giờ 30 phút hàng trăm người dân xã Ngư Lộc tụ tập tại UBND xã để theo dõi sự việc.

Để làm rõ thông tin, tối cùng ngày trao đổi với chúng tôi, Thiếu tá Võ Quốc Huy - đội trưởng đội hình sự Công an huyện Hậu Lộc cho biết: “Chúng tôi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân và đã triển khai việc tìm kiếm cháu bé. Khoảng 18 giờ chiều ngày 21/7 thì đã tìm thấy cháu bé và trao trả cho gia đình. Hiện tại chúng tôi chưa khẳng định được đây có phải là vụ bắt cóc hay không vì đang tiến hành điều tra, chưa có kết luận”.

Hiện, cơ quan Công an huyện Hậu Lộc đang tiến hành xác minh, làm rõ sự việc.
 
 Theo Lê Bảo / Trí Thức Trẻ

bắt cóc trẻ em

thanh niên xăm trổ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.