"Siêu trộm" ngủ với gái mại dâm còn lừa lấy iphone

Để có tiền ăn chơi và mua dâm, Ngọ thường lân la đến các cổng trường học nơi các phụ huynh đi ô tô đón con chưa kịp đóng cửa để trộm tài sản.

Để có tiền ăn chơi và mua dâm, Ngọ thường lân la đến các cổng trường học nơi các phụ huynh đi ô tô đón con chưa kịp đóng cửa để trộm tài sản.

>> Chàng trai lạ bị “chửi” oan vì dân mạng nhầm là chú rể quỵt tiền chụp ảnh cưới

Sáng 4/11, thiếu tá Hoàng Chí Hiếu - Trưởng công an phường Lê Lợi (TP. Vinh, Nghệ An) cho biết sau nhiều ngày mật phục, chiều 3/11 đơn vị này đã bắt quả tang đối tượng Lê Văn Ngọ (trú Quỳ Hợp, Nghệ An) đang trộm ví tiền trong ô tô của một phụ nữ đến đón con ở trường học.

"Siêu trộm" ngủ với gái mại dâm còn lừa lấy iphone

Đấu tranh tại chỗ, Ngọ khai nhận hành vi và cho biết trước đó đã gây ra hàng loạt vụ trộm trên địa bàn phường và lừa lấy cả điện thoại của gái mại dâm.

Siêu trộm ngủ với gái mại dâm còn lừa lấy iphone - Ảnh 1.
Chiếc điện thoại iphone Ngọ trộm của gái mại dâm rồi đi cầm cố.

Theo đó, từ huyện Quỳ Hợp xuống TP. Vinh, Ngọ thuê 1 phòng trọ trên địa bàn phường Lê Lợi rồi hàng ngày đi trộm cắp. Ngọ đã thực hiện trót lọt 14 vụ trộm tiền, nạn nhân đa số là phụ nữ.

Hàng ngày, Ngọ lân la đến các cổng trường mầm non và tiểu học lúc giờ ra về. Thấy phụ nữ nào đi ô tô đưa con vào trường nhưng chưa kịp khoá xe, Ngọ sẽ lao đến mở cửa xe và nhanh chóng trộm tài sản bên trong.

Ngoài ra, Ngọ còn đi xung quanh các nhà dân, chung cư để trộm tài sản, tiền.

Siêu trộm ngủ với gái mại dâm còn lừa lấy iphone - Ảnh 2.
Ngọ được công an dẫn đi đến những điểm mà y đã cầm cố tài sản trộm được.

Đêm 30/10, Ngọ cùng một gái mại dâm đi ăn nhậu và ngủ tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Vinh. Sáng hôm sau, Ngọ bỏ đi và tiện tay "trộm" chiếc iphone 5s của cô gái này.

Ngọ khai nhận, sau khi thực hiện các vụ trộm, Ngọ đưa tài sản đi cầm cố rồi lấy tiền để mua vui với các gái mại dâm.

Cơ quan công an nghi ngờ Ngọ còn gây ra nhiều vụ trộm khác nữa nên đã chuyển giao hồ sơ và đối tượng lên Công an TP. Vinh để tiếp tục làm rõ.  

Theo Gia Hưng (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)


gái bán dâm

siêu trộm

lừa lấy iphone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.