Thương tâm: Sinh viên vừa thoát chết sau cuộc truy sát tháng trước, tháng sau tử vong với con dao còn nguyên trên ngực

Được biết trước khi tử vong, nạn nhân cũng từng bị đâm vào tháng trước nhưng may mắn thoát nạn. Hung thủ chưa bị bắt thì sự việc đau lòng lại xảy ra.

Khoảng 14h chiều 23/7, nhiều người dân tại khu vực phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 (TP.HCM) phát hiện 1 nam thanh niên đi đi xe máy BKS 47K1-107.36 lưu thông trên đường D2 - Man Thiện hướng ra đường Lê Văn Việt bất ngờ lao xe lên vỉa hè ngã gục.

Lại gần kiểm tra, người dân tá hỏa phát hiện trên người nam thanh niên đầy máu và có 1 con dao đâm trên ngực. Nạn nhân đã tử vong trước khi kịp được đưa đi cấp cứu.

:Thương tâm: Sinh viên vừa thoát chết sau cuộc truy sát tháng trước, tháng sau tử vong với con dao còn nguyên trên ngực-1

Nam thanh niên gục chết bên cạnh xe máy của mình.

Ngay sau đó sự việc được trình báo cho cơ quan chức năng.

Công an quận 9 đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, lấy lời khai những người chứng kiến, camera an ninh cũng được trích xuất để truy tìm hung thủ.

Điều tra bước đầu, nạn nhân được xác định là T.B.K., sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP.HCM.

Thương tâm: Sinh viên vừa thoát chết sau cuộc truy sát tháng trước, tháng sau tử vong với con dao còn nguyên trên ngực-2

Tháng 6/2020 cũng chính K. bị kẻ xấu đâm phải nhập viện cấp cứu.

Đặc biệt vào ngày 11/6, K. từng bị một đối tượng lạ đâm 2 nhát vào ngực khi đang ngồi ghế đá gần nhà trọ. Sau đó, K. được đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

Hung thủ chưa bị bắt thì sự việc đau lòng lại xảy ra.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thuong-tam-sinh-vien-vua-thoat-chet-sau-cuoc-truy-sat-thang-truoc-thang-sau-tu-vong-voi-con-dao-con-nguyen-tren-nguc-222020237192522895.htm

tử vong

đâm tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.