Thanh niên cầm kim tiêm uy hiếp cô gái lúc nửa đêm

Đồng bám theo cô gái đi xe máy một mình trong đêm. Đến đoạn vắng, anh ta rút kim tiêm ra đe dọa nạn nhân để cướp tiền.

Đồng bám theo cô gái đi xe máy một mình trong đêm. Đến đoạn vắng, anh ta rút kim tiêm ra đe dọa nạn nhân để cướp tiền.

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa tiếp nhận Phạm Văn Đồng (21 tuổi, ở huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) từ Công an phường Khương Đình để điều tra hành vi Cướp tài sản.

Theo đó, đêm 19/12, Đồng đi xe máy biển số 99H3 trên đường để tìm người sơ hở với mục đích cướp giật. Trước khi đi, anh ta thủ sẵn kim tiêm và dao nhọn.

Khi thấy cô gái đi xe Vespa một mình trong đêm, thanh niên bám theo. Đến con hẻm vắng trên phố Khương Đình, thấy nạn nhân dựng xe trước cửa một căn nhà, Đồng đi bộ về phía cô gái.

Thanh niên cầm kim tiêm uy hiếp cô gái lúc nửa đêm - Ảnh 1.

 Đồng tại cơ quan công an. Ảnh: Hoàng Lam.

Sau khi rút kim tiêm ra uy hiếp, hắn ép nạn nhân đưa tiền và tài sản có giá trị. Biết gặp kẻ gian, cô gái đưa chìa khóa xe cho Đồng rồi bỏ chạy.

Nghe nạn nhân tri hô, nam thanh niên lên xe bỏ chạy thì bị tổ tuần tra Công an phường cùng người dân đuổi kịp và giữ lại. Theo cảnh sát, Đồng thất nghiệp và sống lang thang.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.