Thiếu nữ bị bạn trai quen qua mạng kề dao vào cổ, cướp xe ngay giữa trung tâm Sài Gòn

Được bạn trai mới quen hẹn gặp để đưa đi chơi, cô gái trẻ không chút nghi ngờ nhận lời đến điểm hẹn và trở thành nạn nhân của một vụ cướp táo bạo.

Được bạn trai mới quen trên mạng xã hội hẹn gặp ở trung tâm Q.1 để đưa đi chơi, cô gái trẻ không chút nghi ngờ nhận lời đến điểm hẹn và trở thành nạn nhân của một vụ cướp táo bạo.

Ngày 19/9, Công an Q.1, TP. HCM cho biết đang tiến hành điều tra truy xét vụ cướp xe máy hết sức táo tợn vừa xảy ra trên địa bàn trung tâm của TP. HCM. 

Theo đó, thông qua mạng xã hội, chị Nguyễn Minh Hậu (18 tuổi, ngụ Q. 6) có làm quen với 1 người bạn trai. Qua trò chuyện thì người này giới thiệu tên là Sơn, cả 2 thường xuyên nhắn tin, trò chuyện qua lại nên nảy sinh tình cảm, mến nhau. 

Thiếu nữ bị bạn trai quen qua mạng kề dao vào cổ, cướp xe ngay giữa trung tâm Sài Gòn - Ảnh 1.
Hiện trường nơi xảy ra vụ cướp

Chàng trai chủ động hẹn gặp trước trường Đức Trí nằm trên đường Trần Đình Xu (P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1) để đưa chị Hậu đi chơi ở trung tâm TP. HCM. Vì tin tưởng chị Hậu nhận lời gã bạn trai có khuôn mặt điển trai và cách nói chuyện dễ thương. 

Lúc 22h ngày 15/9, chị Hậu điều khiển chiếc xe máy nhãn hiệu Vision đến điểm hẹn gặp nam thanh niên tên Sơn. Khi tới nơi, cả 2 vừa nói chuyện được vài câu thì bất ngờ nam thanh niên rút dao kề vào cổ chị Hậu khống chế rồi cướp xe tẩu thoát trong sự ngỡ ngàng của nạn nhân. 

Vì sợ nam thanh niên manh động làm liều nên chị Hậu không dám hô hoán. Sau khi tên cướp lấy xe tẩu thoát, chị Hậu hô hoán rồi chạy đến trụ sở công an P. Nguyễn Cư Trinh trình báo toàn bộ sự việc. 

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra truy bắt tên cướp táo tợn này.

Theo Minh Tuệ (Kenh14/vn/Trí thức trẻ)

kề dao vào cổ

cướp xe máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.