Thông tin mới chính thức về vụ chị vợ chết khoả thân cạnh em rể

Khi mọi người đập cửa kính chạy vào thì phát hiện chị D. chết trong tư thế khỏa thân, cạnh đó là em rể bị nhiều vết thương ở cổ và đang hôn mê sâu.

Khi mọi người đập cửa kính chạy vào thì phát hiện chị D. chết trong tư thế khỏa thân, cạnh đó là em rể bị nhiều vết thương ở cổ và đang hôn mê sâu.

Sáng 12/1, nhà chức trách địa phương đã thông tin tới báo chí về vụ án mạng kinh hoàng tại phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) xảy ra chiều 11/1.

Theo đó, chiều qua, chị Trần Thị M.D. (SN 1978, trú Nha Trang, Khánh Hòa) đến nhà em rể là Huỳnh Dũng (SN 1981, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) chơi. Khoảng 14h, vợ chồng Dũng đi làm, ở nhà chỉ có cháu M. (con vợ chồng Dũng) và cô giáo dạy kèm.

Khoảng 15h cùng ngày, Trần Tiên Hoàng (SN 1986, quê Ninh Thuận, tạm trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu) cũng tới nhà anh Dũng chơi. Khi tới nhà anh Dũng, Hoàng thấy chị D. đang nằm ở phòng khách, sau đó hai bên lời qua tiếng lại.

thong tin moi chinh thuc ve vu chi vo chet khoa than canh em re - 1

Người dân hiếu kỳ tụ tập theo dõi sự việc kinh hoàng xảy ra trên địa bàn. Ảnh: Đ.H

Một lúc sau, Hoàng cầm dao nhọn đã thủ sẵn trong người đâm chị D. nhiều nhát vào người. Thấy thế, cô giáo và cháu M. chạy vào phòng ngủ trốn. Khi đi ra thì phát hiện thấy chị D. chết tại phòng khách, còn Hoàng bị thương ở vùng cổ, máu chảy nhiều dẫn tới hôn mê.

Cháu M. đã điện thoại cho anh Dũng về nhà thì phát hiện nhà khóa trong nên anh Dũng phá cửa chạy vào thì phát hiện Hoàng và chị D. trong tư thế khỏa thân.

Chị D. tử vong với nhiều vết thương ở người, còn Hoàng bị đa vết thương ở vùng cổ, máu ra nhiều nên hôn mê, hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.

Tại hiện trường, Cơ quan CSĐT thu giữ 1 con dao lưỡi sắt dài khoảng 25cm.

Được biết, chị D. vừa mới từ Nha Trang ra Đà Nẵng mấy ngày. Còn Hoàng là em rể của chị D., làm nghề mổ lợn ở Trung tâm giết mổ Đà Sơn, thường xuyên rượu chè.

Theo Giadinh&Xahoi


chị vợ chết khoả thân cạnh em rể

sát hại chị vợ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.