Thực hư thông tin 3 thiếu nữ bị rạch đùi trước Nhà hát Lớn

Công an TP.Hà Nội đã vào cuộc làm rõ thông tin trên mạng xã hội về việc, có 3 cô gái bị kẻ xấu dùng dao lam rạch đùi trước cửa Nhà hát Lớn (Hà Nội) khiến nạn nhân bị chảy nhiều máu và nhiễm HIV.

  Công an TP.Hà Nội đã vào cuộc làm rõ thông tin trên mạng xã hội về việc, có 3 cô gái bị kẻ xấu dùng dao lam rạch đùi trước cửa Nhà hát Lớn (Hà Nội) khiến nạn nhân bị chảy nhiều máu và nhiễm HIV.

Thông tin lan truyền trên trang mạng xã hội Facebook về việc 3 cô gái bị rạch đùi này đã khiến không ít người tham gia mạng xã hội cảm thấy hoang mang, lo lắng khi ra đường, nhưng có người cũng bày tỏ ý kiến cho rằng, đó chỉ là thông tin sai sự thật, chưa có kiểm chứng.

Tuy nhiên, có một nickname khẳng định: "Cái tin rạch đùi là có thật đấy các bạn. Ở Hải Phòng thì mình không biết nhưng ở Hà Nội là có thật vì nhà bạn mình mở quầy thuốc ở đường Quán Sứ. Mẹ bạn mình đã bán băng gạc cho bạn gái bị rạch đùi. Bạn đấy khóc nức nở... các bạn hãy cẩn thận". Nickname này cũng cho hay, sự việc đã được các nạn nhân trình báo tới Công an TP.Hà Nội và cơ quan công an đang vào cuộc điều tra.

Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên, một cán bộ điều tra thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.Hà Nội cho biết: Đến nay cơ quan điều tra chưa tiếp nhận bất cứ nạn nhân nào đến khai báo về sự việc. Qua nắm tình hình thời gian qua, cơ quan điều tra cũng chưa phát hiện trường hợp thiếu nữ bị rạch đùi xảy ra ở Hà Nội.

Vị cán bộ Phòng PC45 - Công an TP.Hà Nội cũng khẳng định: Thông tin 3 thiếu nữ bị rạch đùi trước Nhà hát Lớn là bịa đặt. Cơ quan công an sẽ vào cuộc xác minh, truy tìm kẻ tung tin sai sự thật, gây hoang mang dư luận để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.