Tình tiết mới vụ chồng giết vợ rồi tự vẫn tại Bình Phước

Trong ngày 23/2, khi Hoàng dần bình phục thì cơ quan công an đã lấy lời khai đối tượng và làm rõ những tình tiết liên quan đến vụ án.

Trong ngày 23/2, khi Hoàng dần bình phục thì cơ quan công an đã lấy lời khai đối tượng và làm rõ những tình tiết liên quan đến vụ án.

Liên quan đến vụ án vợ tử vong, chồng bị thương nặng tại tỉnh Bình Phước được phát hiện vào sáng 20/2 tại tiệm hớt tóc ở ấp 2, xã Minh Lập, huyện Chơn Thành mà chúng tôi đã thông tin trước đó, đến nay bước đầu cơ quan CA đã làm rõ những tình tiết về vụ án.

Tình tiết mới vụ chồng giết vợ rồi tự vẫn tại Bình Phước

Cơ quan công an xác định vì mâu thuẫn vợ chồng mà Hoàng sát hại vợ rồi tự vẫn. Ngày 23/2, sau khi Hoàng hoàn toàn hồi phục cơ quan chức năng đã tiến hành lấy lời khai của đối tượng.

Hiện cơ quan công an huyện Chơn Thành đã bàn giao Hoàng cho phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, công an tỉnh Bình Phước để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “giết người”.

Được biết, Nguyễn Quốc Hoàng (31 tuổi ) và chị Trần Thị Huyền Trang (25 tuổi,cùng ngụ xã Minh Thắng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) có với nhau 1 đứa con chung và kinh doanh tiệm hớt tóc ở huyện Chơn Thành.

Cháu nhỏ được gửi cho ba mẹ của chị Trang trông nom. Trong thời gian gần đây, vợ chồng Hoàng nảy sinh nhiều mâu thuẫn gay gắt.

Khi biết chị Trang có gửi đơn xin ly hôn đến TAND huyện Chơn Thành thì Hoàng nảy sinh ý định giết vợ rồi tự vẫn.

Lúc 23h ngày 19/2 hai vợ chồng lại cãi nhau gay gắt. Lúc lời qua tiếng lại, chị Trang đòi về nhà mẹ ruột để sống. Bất ngờ Hoàng dùng tay siết cổ vợ cho đến khi chị này tắt thở.

Ngay khi chị Trang tử vong thì Hoàng lại ngay tại bàn ngồi viết liền mạch 6 lá thư tuyệt mệnh để lại.

Sáu lá thư tuyệt mệnh được Hoàng để lại những người thân như mẹ ruột, mẹ vợ, con mình và bạn bè thân, nội dung ẩn chứa nhiều ẩn ức, hờn trách, tỏ rõ thái độ chán ghét cuộc sống hiện tại. Cùng với đó là những lời xin lỗi tất cả mọi người thân, bạn bè, con nhỏ.

Sau đó, Hoàng lên võng nằm, dùng dao lam tự cắt mạch máu ở tay để tự vẫn.

Hiện cơ quan CSĐT công an tỉnh Bình Phước đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ án.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.