Trích xuất camera phát hiện 2 người leo vào nhà cô gái trộm gần 3 tỷ đồng

Ngủ thức dậy phát hiện cửa nhà mở toang, người phụ nữ tá hỏa kiểm tra tài sản thì phát hiện tiền, vàng bạc bị mất sạch, tổng giá trị gần 2,6 tỷ đồng.

Ngày 8/6, nguồn tin Tiền Phong cho biết Công an huyện Bình Chánh (TPHCM) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra truy xét một vụ trộm cắp tài sản có giá trị lớn ở xã Phong Phú.

Theo thông tin trình báo, sáng 5/6 chị Đ.T.H.N (28 tuổi, trú tại ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh) phát hiện cửa cuốn trước nhà bị mở. Đồ đạc trong nhà có nhiều xáo trộn. Kiểm tra chị N phát hiện tiền và nữ trang vàng bị mất với tổng giá trị khoảng 2,6 tỷ đồng. Ngay sau đó, chị N đã đến công an trình báo sự việc.

Công huyện Bình Chánh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM trực tiếp xuống hiện trường điều tra vụ việc. Đồng thời trích xuất camera an ninh trong căn nhà. Bước đầu xác định cửa sổ ở lầu 2 có dấu chân người leo vào, cũng như có hình ảnh 2 người đột nhập vào. Sau đó đối tượng mở cửa cuốn tẩu thoát.

Theo TIỀN PHONG

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/phap-luat/trich-xuat-camera-phat-hien-2-nguoi-leo-vao-nha-co-gai-trom-gan-3-ty-dong-1670099.tpo

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.