Sát nhân Triệu Quân Sự 2 lần vượt ngục đã bị bắt

Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) đã bắt Triệu Quân Sự khi người này đang chơi game ở một tiệm Internet.

Theo nguồn tin của Zing tối 18/6, Công an TP Tam Kỳ, Quảng Nam, đã bắt được Triệu Quân Sự (29 tuổi, quê Thái Nguyên). "Sự bị bắt khi đang ở tiệm Internet tại phường An Mỹ, TP Tam Kỳ. Công an TP Tam Kỳ đang dẫn giải người này về trụ sở", nguồn tin cho hay.

Sát nhân Triệu Quân Sự 2 lần vượt ngục đã bị bắt-1

Triệu Quân Sự khi bị bắt. Ảnh. T.Đ.

Theo hồ sơ vụ án, Sự là quân nhân,nhưng từ khi nhập ngũ đến ngày 12/8/2012, anh ta có 5 lần đào ngũ.

Chiều 22/8/2012, thanh niên 29 tuổi thực hiện vụ giết người ở Hà Nội. Năm 2013, Sự bị Tòa án Quân sự Quân khu 1 (Thái Nguyên), tuyên phạt chung thân với ​3 tội Giết người, Cướp tài sản và Đào ngũ.

Sau đó, tại Trại giam khu vực miền Trung, Triệu Quân Sự leo qua tường rào khu giam trốn thoát.

Sáng 8/11/2015, trong lúc thụ án tại Trạm giam T10, Sự cùng một phạm nhân khác đã cắt song sắt phòng giam, trốn ra ngoài nên bị truy nã. Chiều 15/12/2015, Sự bị Cục cảnh sát truy nã tội phạm Bộ Công an bắt giữ khi ở Hà Nội.

Ngày 3/6/2020, lợi dụng lúc giám thị cho ra tắm nắng, Sự trèo rào thép gai trốn khỏi trại giam T10. Trên đường tẩu thoát, anh ta đã thực hiện vụ cướp chiếc xe máy và điện thoại của một người dân ở Quảng Ngãi. Chạy ra đến chân đèo Hải Vân, Sự bị CSGT phát hiện nên anh ta vứt xe máy chạy lên núi lẩn trốn đến nay.

 Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sat-nhan-trieu-quan-su-2-lan-vuot-nguc-da-bi-bat-post1093025.html?fbclid=IwAR0MaHzWDhjwFxU-MR--72HsmMms3SVVbgpfyw1J8_S99KypD8vswURUZ4A

Triệu Quân Sự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.