Vào khách sạn với bạn trai mới quen qua zalo, cô gái 26 tuổi bị cướp tài sản sau khi ân ái

Giả vờ mượn điện thoại chơi game nhưng sau khi quan hệ với cô gái xong, đối tượng mang tài sản của cô gái bỏ trốn.

Giả vờ mượn điện thoại chơi game nhưng sau khi quan hệ với cô gái xong, đối tượng mang tài sản của cô gái bỏ trốn.

20h đêm, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải (SBC Bình Dương) nhận được cuộc gọi cầu cứu của chị N.T.V. (26 tuổi, quê Đồng Tháp) đang tạm trú phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân (TP.HCM) về việc bị một nam thanh niên lừa lấy mất điện thoại đắt tiền.

Theo thông tin cô gái cung cấp, trước đó chị V. quen zalo và được người này mang xe hơi đến chở đi chơi. Trên đường đi, chị V. bị say xe thì người này đưa vào khách sạn thuộc phường Thuận Giao, thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) để nằm nghỉ ngơi. Lúc này nam thanh niên giả vờ mượn điện thoại và hỏi mật khẩu để tải game về chơi. Tuy nhiên sau khi quan hệ xong, lợi dụng cô gái đi vệ sinh, người này lấy điện thoại đi mất.

Sau khi tìm hiểu thông tin và đặc điểm của nam thanh niên, đội hiệp sĩ chia ra các ngả đường tìm kiếm.

Vào khách sạn với bạn trai mới quen qua zalo, cô gái 26 tuổi bị cướp tài sản sau khi ân ái - Ảnh 1.

Đối tượng N.V.T (giữa) trên đường đưa về trụ sở Công an.

Đến 14h30 ngày 27/3, đội hiệp sĩ phát hiện đối tượng khả nghi đang ở đường Tên Lửa (quận Bình Tân, TP.HCM) đang đi trên chiếc xe hơi cùng 1 cô gái khác. Đội hiệp sĩ liền tiếp cận và mời anh này về công an phường Thuận Giao, thị xã Thuận An để làm việc.

Trên đường đi, cô gái đi cùng là Đ.T.T (26 tuổi, quê Thanh Hóa) cho biết, cũng quen qua mạng xã hội và được người này giới thiệu đang làm chủ thầu xây dựng, hẹn chở đi chơi. Trên đường đi đối tượng cũng dụ hỏi mật khẩu điện thoại, tài khoản ngân hàng nhưng bị cô gái nghi ngờ.

Vào khách sạn với bạn trai mới quen qua zalo, cô gái 26 tuổi bị cướp tài sản sau khi ân ái - Ảnh 2.

Chiếc xe hơi là tang vật chuyên dùng để chở các cô gái mới quen đi chơi.

Tại cơ quan Công an, đối tượng khai tên là N.V.T (31 tuổi, quê Đồng Tháp) hiện đang là tài xế của một hãng taxi. Đối tượng thừa nhận đã lấy điện thoại của chị V. nhưng lý do lấy là do cô gái chảnh "ghét lấy cho bỏ tức".

Chiều cùng ngày, đội hiệp sĩ bàn giao đối tượng cho cơ quan chức năng để tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Theo Thời đại


cướp tài sản

Zalo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.