Vụ 3 bà cháu bị hàng xóm đánh dã man bằng xà beng ở Cao Bằng: Bé trai 4 tuổi đã không qua khỏi

Nạn nhân cuối cùng trong vụ hàng xóm đánh dã man 3 bà cháu bằng xà beng cũng đã tử vong sau khi được chuyển xuống Hà Nội cấp cứu.

Chiều 5/4, Công an tỉnh Cao Bằng đang tạm giữ đối tượng Thăng Phi Hùng (36 tuổi, trú tại xã Lê Chung, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng) để điều tra về hành vi Giết người.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 4/4, người dân xã Lê Chung xôn xao sự việc 3 bà cháu bị hàng xóm đánh dã man bằng xà beng khiến 2 người chết, một bé 4 tuổi bị thương nặng.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đưa người đi cấp cứu và phối hợp điều tra.

Nguồn tin cho hay, nghi phạm có biểu hiện tâm thần và là hàng xóm của nạn nhân.

Được biết, các nạn nhân tử vong là cháu L.V.T (SN 2015, trú tại xã Lê Chung, hiện đang học tại trường tiểu học Tân An) và bà ngoại là Đ.T.L (SN 1959).

Tuy nhiên, chiều 5/4, cháu L.T.Đ. (4 tuổi) nạn nhân cuối cùng đã tử vong sau khi được chuyển xuống Hà Nội cấp cứu.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-3-ba-chau-bi-hang-xom-danh-da-man-bang-xa-beng-o-cao-bang-be-trai-4-tuoi-da-khong-qua-khoi-162220504183716322.htm

hàng xóm

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.