Vụ bé gái 10 tuổi có bầu hơn 4 tuần: Kẻ bị tố hiếp dâm tự tử nhưng không chết

Kẻ bị tố cáo nhiều lần xâm hại dẫn đến bé gái 10 tuổi ở Vĩnh Long mang thai 4,5 tuần đã uống thuốc trừ sâu để tự tử nhưng không chết.

Kẻ bị tố cáo nhiều lần xâm hại dẫn đến bé gái 10 tuổi ở Vĩnh Long mang thai 4,5 tuần đã uống thuốc trừ sâu để tự tử nhưng không chết. Đối tượng này đang điều trị tại bệnh viện với sự giám sát chặt chẽ của công an.

Như đã đưa tin, gia đình bé H. (10 tuổi, ở Vĩnh Long) đã tố cáo đối tượng Tr. là hàng xóm đã có hành vi xâm hại tình dục bé nhiều lần dẫn đến có thai. Ngày 28-3, công an đã làm việc với đối tượng này. Tối cùng ngày, Tr. được gia đình đưa đi cấp cứu nghi uống thuốc trừ sâu và hiện điều trị tại BV Đa khoa TW Cần Thơ.

Sáng 31-3, trao đổi với PV báo Pháp Luật TP.HCM, BS Nguyễn Minh Nghiêm - Trưởng phòng Kế hoạch - Tổng hợp (BV Đa khoa TW Cần Thơ) cho biết: Bệnh nhân HTTr (địa chỉ thường trú tại huyện Bình Tân, Vĩnh Long) nhập viện lúc 23 giờ 10 phút đêm 28-3 do uống thuốc sâu. Tình trạng lúc nhập viện bình tĩnh, da niêm hồng, nhiệt độ và huyết áp bình thường.

Bệnh nhân này được chuyển đến từ BV Đa khoa thị xã Bình Minh. Trước khi nhập viện, bệnh nhân này đã được y, bác sĩ ở BV tuyến dưới rửa dạ dày bằng nước ấm và được truyền dịch Natri.

Cũng theo BS Nguyễn Minh Nghiêm, qua quá trình điều trị tại BV Đa khoa TW Cần Thơ đến sáng 31-3, bệnh nhân Tr. sức khỏe đã ổn định, sinh hiệu ổn và dự kiến chiều 31-3 BV sẽ giải quyết cho bệnh nhân xuất viện.

vu be gai 10 tuoi co bau hon 4 tuan: ke bi to tu tu nhung khong chet - 1

Đối tượng bị tố xâm hại bé gái 10 tuổi đang điều trị  tại BV (ảnh CTV H.T)

Như chúng tôi đã thông tin, đường dây nóng báo Pháp Luật TP.HCM nhận tin báo của ông NCL (ngụ huyện Bình Tân) về việc cháu ngoại ông là bé NKH (sinh ngày 7-9-2007) bị người đàn ông ngụ cùng xóm tên HTTr (40 tuổi chứ không phải 38 tuổi như thông tin ban đầu - PV) xâm hại tình dục nhiều lần.

Phía gia đình cho biết bà ngoại bé H. khi tắm cho bé thấy cơ thể có dấu hiệu khác thường nên nghi ngờ rồi hỏi chuyện và mua que về thử thì phát hiện bé có thai. Người thân hỏi han nhiều lần bé gái mới khóc và cho biết bị HTTr ở chung xóm làm bậy sáu lần. Lần đầu tiên mà bé bị xâm hại là ngày 29 Tết năm nay. Bé gái còn cho biết bị Tr. hăm dọa giết nên không dám hé răng nói với ai. Sáng 28-3, gia đình đưa bé H. đi siêu âm tại phòng khám ở thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long với kết quả xác định bé có thai 4,5 tuần. Sự việc sau đó được gia đình trình báo đến công an xã.

Theo Pháp luật TP.HCM

xâm hại tình dục trẻ em

Xâm hại trẻ em

bé 10 tuổi có thai

xâm hại tình dục


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.