Vụ cả nhà cắt tóc lột đồ tình địch: công an triệu tập 5 người, người chồng và cô bồ đã bỏ đi

Cơ quan Công an huyện Bình Xuyên cho biết đã triệu tập 5 người có hành vi hành hung, lột đồ cô gái trẻ xảy ra vào ngày 3/9

Cơ quan Công an huyện Bình Xuyên cho biết đã triệu tập 5 người có hành vi hành hung, lột đồ cô gái trẻ xảy ra vào ngày 3/9 tại địa bàn gây xôn xao mạng xã hội.

>> Bắt quả tang chồng quan hệ ngoài luồng, vợ cùng người thân cắt tóc lột đồ tình địch

Sáng ngày 5/9 trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Minh Thiết (trưởng công an xã Bá Hiến - Bình Xuyên - Vĩnh Phúc) cho biết, Cơ quan điều tra đã xác định được 5 người có liên quan đến vụ việc đánh ghen, lột đồ, cắt tóc 1 người phụ nữ trẻ. Cơ quan chức năng cũng đã triệu tập 5 người này lên cơ quan Công an để điều tra, làm rõ hành vi trên.

Theo ông Thiết, từ qua đến nay, nhóm 5 người hành hung cô gái vẫn đang trên cơ quan công an huyện Bình Xuyên lấy lời khai. Còn anh N. và chị K. sau khi sự việc quan hệ bất chính bị vỡ lở đã cùng nhau bỏ đi. Hiện cơ quan công an cũng đang tiến hành mời những người này lên để làm rõ.

Lực lượng chức năng cũng đã xác định nguyên nhân sự việc do người đàn ông tên N. (23 tuổi, đã có gia đình, trú thôn Quảng Thiện, xã Thiện Kế, Bình Xuyên) có quan hệ ngoài luồng với chị K. (22 tuổi quê Lào Cai, lấy chồng Yên Bái và đã có hai con).

Vụ cả nhà cắt tóc lột đồ tình địch: công an triệu tập 5 người, người chồng và cô bồ đã bỏ đi - Ảnh 1.

Theo đó, anh N. và chị K. đã có tình cảm với nhau và gia đình anh N. có biết đồng thời đã theo dõi nhiều ngày. Sáng ngày 3/9, vợ anh N. là chị Đ. cùng 4 người của gia đình chồng, tất cả 5 người trên đều trú tại địa chỉ xã Thiện Kế (Bình Xuyên - Vĩnh Phúc) tiếp tục theo dõi và bắt gặp cảnh anh N. cùng chị K. đang ngủ ở trong phòng trọ của chị K. 

Sau đó, tức giận 5 người trên đã có hành vi lột đồ, cắt tóc cô gái trên đánh ghen.

Cũng trong sáng ngày 5/9, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an huyện Bình Xuyên cho biết, đơn vị đã báo cáo sự việc lên cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc để có hình thức xử lý vụ việc trên.

Như chúng tôi đã thông tin, chiều ngày 3/9 trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện 1 đoạn video ghi lại cảnh 1 người phụ nữ bị 1 nhóm người lột quần áo, cắt tóc, đánh đập dã man khiến không ít người tỏ ra bất bình.

Theo Trí Thức Trẻ

bồ nhí

lột đồ

tình địch

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.