Vụ con trai nghi bị mẹ sát hại: Vì xích mích nên đánh con tử vong?

Theo người dân xung quanh, nạn nhân là một người tích cực trong các hoạt động ở địa phương nhưng hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn, nhà chỉ có 2 mẹ con.

Theo người dân xung quanh, nạn nhân là một người tích cực trong các hoạt động ở địa phương nhưng hoàn cảnh gia đình vô cùng khó khăn, nhà chỉ có 2 mẹ con.

Vụ con trai nghi bị mẹ sát hại: Vì xích mích nên đánh con tử vong?
Ngôi nhà của 2 mẹ con bà Huế đang sinh sống.

Liên quan đến vụ nghi án mẹ sát hại con trai ở huyện Mê Linh (Hà Nội) gây rúng động dư luận mà PNVN đã thông tin, trao đổi với PV, ông Đinh Ngọc Thức, Bí thư đảng ủy thị trấn Quang Minh, cho biết: Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình.

Khi anh Đặng Quang H. đang ngủ tại nhà thì bị mẹ đẻ dùng tuýp sắt đánh mạnh vào đầu dẫn đến tử vong. Hiện cơ quan điều tra cũng đang tạm giữ bà Huế để điều tra.

Theo ông Nguyễn Văn Chang (Tổ trưởng tổ dân phố số 6, thị trấn Quang Minh), cũng là họ hàng với gia đình nạn nhânthìhôm xảy ra vụ việc, ông có đến hiện trường và phát hiện Đặng Quang H. đã tử vong trước đó, hộp sọ bị vỡ, nghi bị đánh chết.

Ngay sau đó, công an đã xác định cháu H. bị mẹ mình sát hại.

Nói về hoàn cảnh của 2 mẹ con nạn nhân, ông Chang chia sẻ, trước đây bà Huế đi làm trong miền Nam, có bầu H. rồi về quê sinh con và sống một mình, nương nhờ nhà bố mẹ đẻ.

Cũng vì mặc cảm hoàn cảnh gia đình khó khăn, lại không chồng nên bà Huế rất ít nói chuyện với người khác, nhà năm nào cũng thuộc diện hộ nghèo, bản thân bà cũng mắc nhiều bệnh.

Cũng theo ông Chang, thời gian trước, bà Huế làm nghề phụ hồ, gần đây thì xin được một công việc quét dọn rác trong khu công nghiệp để nuôi con ăn học. Còn nạn nhân là một người hiền lành, khá tích cực trong các hoạt động, phong trào của địa phương.

“Nạn nhân vừa mới học xong cấp 3, hay chơi điện tử và vừa rồi đã cầm cố điện thoại di động. Hồi cuối năm ngoái, H. đòi mẹ mua cho một chiếc xe máy có giá 42 triệu đồng. Để thỏa mãn yêu cầu của con, bà Huế đã phải vay mượn khắp nơi.

Nạn nhân là thầy giáo dạy võ cho một câu lạc bộ võ trong vùng, đêm trước đó nghe bảo đi với bạn chơi đến 3h sáng mới về nên 2 mẹ con xích mích với nhau và bị mẹ đánh tử vong", ông Chang thông tin thêm.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 6 giờ 30 ngày 12/4, công an thị trấn Quang Minh (huyện Mê Linh) nhận được tin báo của bà Nguyễn Thị Huế (SN 1963, trú tại tổ 6, thị trấn Quang Minh) về việc con trai bà là cháu Đặng Quang H. (SN 1999) tử vong.

Lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt tại nhà riêng của bà Huế thì phát hiện cháu H. đã tử vong trước đó, qua kiểm tra phát hiện trên đầu nạn nhân có nhiều vết thương, nghi là bị sát hại.

Bằng các biện pháp nghiệm vụ, cơ quan công an xác định có dấu hiệu của một vụ giết người nên đã tiến hành tạm giữ bà Nguyễn Thị Huế để phục vụ công tác điều tra.

Theo PNVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.