Vụ U50 bán dâm trong nhà nghỉ cấp 4 không cửa: Chân dung "tú ông" nông dân 76 tuổi

Người đàn ông 76 tuổi làm quản lý của nhà nghỉ đã liên hệ với 2 gái bán dâm đến nhà nghỉ bán dâm cho khách.

Tú ông đang bị công an huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) tạm giữ để điều tra về hành vi môi giới mại dâm là Nguyễn Văn Ngạn (76 tuổi, trú tại tổ 1, thị trấn Chư Prông).

Được biết Ngạn làm quản lý tại nhà nghỉ G9 ở tổ 1, thị trấn Chư Prông đã lâu và chưa từng vi phạm.

Chiều ngày 19/1, trao đổi với PV, đại diện tổ 1, thị trấn Chư Prông cho biết: 'Ông Ngạn khá lớn tuổi, là người ở địa phương khác nhưng làm quản lý ở nhà nghỉ này đã lâu. Trước đó nhà nghỉ này là quán karaoke, hoạt động được một thời gian thì quán nghỉ và chuyển sang hình thức kinh doanh nhà nghỉ. Hoạt động được ít lâu sau đó quán lại tiếp tục nghỉ và mới hoạt động trở lại thì xảy ra sự việc này.

Cơ sở nhà nghỉ này chỉ là căn nhà cấp 4 nhỏ, chủ nhà nghỉ thuê lại của một người khác và thuê ông Ngạn về quản lý. Sống trên địa bàn đã lâu nhưng ông Ngạn sống khép kín, ít cởi mở hay giao tiếp với mọi người. Nhìn bề ngoài ông chân chất như nông dân, ăn mặc giản dị hiền lành chứ không giống người có nhiều tiền'.

Vụ U50 bán dâm trong nhà nghỉ cấp 4 không cửa: Chân dung tú ông nông dân 76 tuổi-1

Đối tượng Nguyễn Văn Ngạn đã bị Cơ quan Cảnh sát Điều tra công an huyện Chư Prông tạm giữ.

Theo tổ trưởng tổ 1 nhận định, cơ sở nhà nghỉ này không sang trọng và ít khách tới nghỉ ngơi. Nhà nghỉ bên ngoài không có cửa, giống như nhà để hoang bởi bên trong cũng không được sạch sẽ lắm. Cơ sở này như một chỗ để gái bán dâm đến hành sự với khách rồi đi luôn. Buổi tối họ bật điện lên là xong.

Theo quan sát ban ngày cơ sở thường vắng khách, có thể họ hoạt động vào ban đêm, lợi dụng mọi người ít đi lại để tránh bị phát hiện. Thời gian trước đó đoàn kiểm tra của phường cũng xuống nhà nghỉ kiểm tra nhưng không phát hiện sự việc bất thường. Lúc đó quản lý nhà nghỉ cho biết quán không hoạt động nên cũng không có sổ sách, ông Ngạn chỉ ở đó trông coi.

Theo thông tin ban đầu, tối 14/1, có 2 nam thanh niên trú tại huyện Chư Prông và TP. Pleiku đến thuê nhà nghỉ và ngỏ ý với ông Ngạn muốn tìm người mua dâm.

Ngạn liền liên hệ với 2 gái bán dâm là N.T.L. (36 tuổi, trú tại huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) và N.T.H. (47 tuổi, trú tại huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) đang tạm trú ở 1 quán cà phê thuộc tổ 3, thị trấn Chư Prông.

L. và H. đồng ý bán dâm với giá 400 nghìn đồng/lần/người và mỗi người sẽ trích lại 50 nghìn đồng cho Ngạn.

Khoảng 21 giờ cùng ngày, khi 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodatviet.vn/phap-luat/tin-tuc-phap-luat/u50-ban-dam-trong-nha-nghi-khong-cua-gia-cao-3426280/

bán dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.