Xác chết phân hủy ngay tại khu dân cư ở Sài Gòn

Ngửi thấy mùi hôi nên cả khu phố đi tìm thì tá hỏa phát hiện xác chết đang phân hủy ngay tại căn phòng trọ gần đó.

Ngửi thấy mùi hôi nên cả khu phố đi tìm thì tá hỏa phát hiện xác chết đang phân hủy ngay tại căn phòng trọ gần đó.

Thông tin ban đầu, lúc 9h ngày 19/2, người dân sinh sống ngay tại phường 11, quận Gò Vấp , TP.HCM phát hiện ra một xác chết đang trong quá trình phân hủy hoàn toàn ngay tại địa chỉ hẻm 105 đường số 1, phường 11, quận Gò Vấp.

Xác chết phân hủy được lực lượng chức năng đem về nhà xác.
Xác chết phân hủy được lực lượng chức năng đem về nhà xác.

Trước đó, mới sáng sớm cùng ngày thì một số hộ dân sinh sống ngay con hẻm 105 ngửi thấy mùi hôi kinh khủng như mùi chuột chết . Khi đi đến đầu con hẻm trong 1 phòng trọ thì mọi người ngửi thấy mùi hôi càng nhiều hơn.

Nghi ngờ căn phòng trên nên mọi người liền báo cho chủ nhà trọ là anh Hoàng chị Nga (ngụ 103, đường số 1, phường 11, quận Gò Vấp).

Thấy cánh cửa căn nhà trọ đóng kín, nhưng mùi hôi kinh khủng, anh Hoàng cùng người dân tìm cách phá cửa xông vào. Cánh cửa mở ra, anh Hoàng cùng người dân vô cùng hoảng hốt khi một xác chết đang phân hủy ở giữa căn nhà trên.

Nhanh chóng, anh Hoàng thông báo cho cơ quan chức năng công an địa phương.


Người dân hiếu kì theo dõi vụ việc.

Người dân hiếu kì theo dõi vụ việc.

Lực lượng Công an quận Gò Vấp đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm, lấy lời khai những người có liên quan.

Theo nguồn thông tin thì xác chết được xác định là ông Chín (65 tuổi, ngụ quận 3). Ông Chín thuê căn nhà trên của anh Hoàng được hơn 10 năm nay. Thường ngày, thì ông Chín chạy xe ôm ở khu vực TP.HCM.

Cách đây 3 ngày, chị Hồng (42 tuổi, là hàng xóm cùng con hẻm) còn trông thấy ông Chín. Chị có trò chuyện với ông thì ông nói mới đi chở khách từ quận Hóc Môn về, cũng được kha khá nên hôm nay nghỉ sớm.

Nhận định nguyên nhân ban đầu có thể ông Chín do đột quỵ.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.