"Yêu râu xanh" hại đời thiếu nữ thiểu năng

Thấy cô gái 20 tuổi ở một mình trong chòi rẫy, Y Vih Long Ding đã lao vào bịt miệng và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Thấy cô gái20 tuổi ở một mình trong chòi rẫy, Y Vih Long Ding đã lao vào bịt miệng vàthực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 27/5, Công an huyện Lắk(Đắk Lắk) cho biết, đang củng cố hồ sơ để ra quyết đinh khởi tố Y Vih LongDing (53 tuổi, trú xã Đăk Liêng) về hành vi hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, Huyền(20 tuổi) bị thiểu năng trí tuệ. Khoảng 13 giờ ngày 20/5, Y Vih đến chòirẫy của ông Lương Văn Ích (thôn Cao Bằng, xã Đăk Phơi, huyện Lắk) chơi. Tạiđây, Y Vih thấy Huyền là con gái của ông Ích ở trước cửa chòi một mình nênnảy ý định hiếp dâm.

Quan sát xung quanh một lúc,Y Vih lao đến nắm tay Huyền kéo vào trong chòi rồi chốt cửa lại. Sau đó, YVih dùng vũ lực bịt miệng cô gái không cho kêu la rồi thực hiện hành vi đồibại.

Cưỡng hiếp xong, Y Vih bỏchạy. Lúc đó, Lương Văn Tuấn (18 tuổi) là em của Huyền đến. Vừa nghe chị kểbị hãm hiếp, Tuấn liền đuổi theo và bắt được Y Vih tại khu vực nhà Cộng đồngcủa buôn T’Lông (xã Đắk Phơi) giao cho công an xử lý. Công an huyện Lắk đãtiến hành khám nghiệm hiện trường và tạm giữ Y Vih để điều tra.

Trước đó năm 2009, Huyền cũng đã bị HoàngVăn Nhì (38 tuổi) lợi dụng sự ngô nghê để thực hiện hành vi hiếp dâm.Ngay sau đó, vụ việc được phát hiện và Nhì đã bị TAND huyện Lắk xử phạt5 năm tù.
 
* Tên nạnnhân đã được thay đổi.
 
 Theo Vnexprss
 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.