Tử vi người tuổi Dậu năm 2021: Đón nhận cơ hội vàng từ qúy nhân, công danh thăng tiến, tài lộc vượng phát không ngừng

Năm Tân Sửu 2021, người tuổi Dậu được dự đoán sẽ đón một năm vô cùng vượng phát, đường tài lộc, công danh cũng như tình duyên khởi sắc rực rỡ. Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh trải nghiệm thử thách mới để tìm giới hạn bản thân và tạo bước đột phá trong sự nghiệp.

Tổng quan về người tuổi Dậu

Ngươi tuổi Dậu phần lớn đều là người chăm chỉ, kiên định và không ngừng nỗ lực cố gắng để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Khi người tuổi Dậu đã mong muốn điều gì, họ đều cố gắng nỗ lực để làm tới cùng. 

Tử vi người tuổi Dậu năm 2021: Đón nhận cơ hội vàng từ qúy nhân, công danh thăng tiến, tài lộc vượng phát không ngừng-1

Người tuổi Dậu khi làm việc rất chăm chỉ, cẩn thận, chu toàn. Họ có thể đảm nhiệm nhiều vai trò, vị trí khác nhau và luôn hoàn thành công việc một cách xuất sắc. Tuổi Dậu thường là những người có tầm quan trọng, ảnh hưởng lớn đối với đám đông, cộng đồng. Mọi lời nói, hành động của họ đều được người khác tán thưởng, hưởng ứng.

Ở tuổi trung niên nhờ sự bền bỉ phấn đấu hết mình tuổi Dậu sẽ sống thoải mái, nhẹ nhàng, bình yên bên những thành quả mà mình đạt được. Hậu vận là những chuỗi ngày an nhàn hưởng phước.

Con số may mắn của tuổi Dậu năm 2021 

Hướng đi thuận lợi: Đông, Bắc

Màu sắc may mắn: xanh, vàng

Con số may mắn: 5, 8

Các tháng thuận lợi: Các tháng âm lịch như tháng 3, tháng 8, tháng 12

Tháng không thuận lợi: Tháng 7 và tháng 9

Vật phong thủy cầu may: Người tuổi Dậu có thể sử dụng biểu tượng phong thủy hình móng ngựa treo trước cửa nhà để tránh vận xui, mang lại may mắn cho gia đình. Ngoài ra, mang theo bùa hộ mệnh có biểu tượng con voi bên mình để giúp tăng cường sự giàu có, công danh, sức khỏe, tuổi thọ và sinh sản...

Tài lộc của tuổi Dậu năm 2021

Trong năm Tân Sửu, người tuổi Dậu vượng quý nhân, sự nghiệp hanh thông bất ngờ. Dường như tất cả những mục tiêu mà tuổi Dậu đặt ra đều nhanh chóng gặt hái được thành công vang dội.

Tử vi người tuổi Dậu năm 2021: Đón nhận cơ hội vàng từ qúy nhân, công danh thăng tiến, tài lộc vượng phát không ngừng-2



Có sự thông minh, đầu óc kinh doanh nhạy bén cùng vận may nên sự nghiệp của tuổi Dậu hầu như không thua kém ai. Trong năm Tân Sửu này những người tuổi dậu có khả năng thăng chức rất lớn, nếu có cơ hội chuyển đổi công việc tốt hơn thì bạn cũng rất nên thử sức.

Bản mệnh tuổi Dậu vốn đã vượng tài, rất có duyên với kinh doanh, buôn bán, đời sống vật chất nhìn chung khá sung túc, tiền hết lại có, không quá eo hẹp trong chi tiêu. Trong khoảng từ tháng 5 đến tháng 8, tài chính của người tuổi Dậu ổn định. Tuổi này vốn không phải là những người chi tiêu hoang, luôn biết tính toán và tìm tòi để có được kênh đầu tư tốt nên không khó hiểu khi có tiền tiêu và tiền dự phòng khi cần.

Sức khỏe của tuổi Dậu năm 2021

Tử vi tuổi Dậu năm 2021 về mặt sức khỏe cần tránh căng thẳng và lo lắng không cần thiết nếu không có thể gặp tình trạng kiệt sức, bệnh huyết áp, thiếu máu... Trong năm nay, tuổi Dậu khi tham gia giao thông cũng cần hết sức cẩn trọng. 

Lời khuyên cho người tuổi Dậu là cho dù mệt mỏi hay vội vã cũng cần dành cho mình thời gian nghỉ ngơi đi kèm với giấc ngủ chất lượng, như vậy bạn mới có thể nghỉ ngơi dưỡng sức, có tinh thần tập trung vào việc học tập và công tác.

Tình duyên của tuổi Dậu năm 2021 

Vận may về tình duyên của tuổi Dậu năm nay không nhiều lắm nhưng có thể tự thân cố gắng được. Tuổi dậu nên kết giao với nhiều bạn bè tốt, sau này nhất định sẽ được trợ giúp khi cần. Quan trọng nhất vẫn là tuổi Dậu phải tự thân, chủ động đi thiết lập quan hệ với người khác, phá vỡ cục diện bế tắc để đạt được cảm tình.

Tử vi người tuổi Dậu năm 2021: Đón nhận cơ hội vàng từ qúy nhân, công danh thăng tiến, tài lộc vượng phát không ngừng-3


Người tuổi Dậu đã kết hôn cần lưu ý thận trọng mọi việc trong gia đình vì có thể trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày sẽ nảy sinh khắc khẩu, mâu thuẫn với bạn đời. Điều gì nhường được thì nên nhường, có chuyện gì thì cùng nhau tích cực giải quyết, tránh để mọi chuyện chuyển biến xấu.

Dự báo tử vi năm 2021 chi tiết từng tuổi Dậu

1. Tử vi tuổi Ất Dậu 1945 năm 2021

Trong năm Tân Sửu tài vận của tuổi Ất Dậu khá lý tưởng, tiền bác trong túi luôn rủng rỉnh, có thêm thu nhập phụ hoặc được con cái hỗ trợ thêm. Các mối quan hệ đều bình ổn nhờ nhân duyên tốt đẹp, gia đạo êm ấm, con cháu chăm ngoan hòa thuận là những niềm vui tinh thần cực lớn với con giáp này.

Sức khỏe bản mệnh tốt, không có điều gì phải lo lắng. Nhưng vì cũng đã có tuổi nên lưu ý nhiều đến tim mạch, mắt và khí huyết, nhất là những ai đã có mầm bệnh thì nên đi kiểm tra sức khỏe thường xuyên.

2. Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2021
 
Trong năm tân Sửu, người tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 vận trình có nhiều chuyển biến tích cực. Mọi việc vẫn diễn ra thành công như mong đợi, tuy quá trình thực hiện gặp không ít khó khăn thử thách nhưng có quý nhân nâng đỡ nên có thể tìm được những dự án hợp tác tiềm năng, đối tác hợp chí hướng, công danh thành đạt.
 
Về phương diện sức khỏe, tuổi Đinh Dậu năm 1957 phải chú ý đề phòng bệnh về máu huyết hay bệnh tuổi già như đau nhức xương khớp. Ngoài ra khi đi ra ngoài cũng phải chú ý xe cộ.

3.Tử vi tuổi Kỷ Dậu 1969 năm 2021
 
Bước sang năm 2021sẽ mang tới cho người tuổi Kỷ Dậu một năm hứa hẹn rất nhiều thành công, gặp được nhiều may mắn, sự nghiệp viên mãn suôn sẻ kéo theo tài vận dồi dào, đời sống tinh thần cũng được cải thiện rõ rệt, càng chăm chỉ làm việc càng kiếm được nhiều tiền. Ngoài ra, tuổi Kỷ Dậu có cơ hội gặp được quý nhân, sẽ được đưa đường dẫn lối giúp mọi thứ hanh thông suôn sẻ.

Tử vi người tuổi Dậu năm 2021: Đón nhận cơ hội vàng từ qúy nhân, công danh thăng tiến, tài lộc vượng phát không ngừng-4

Tình cảm vợ chồng, con cái ở mức độ bình thường. Đôi khi có những bất đồng về quan điểm dẫn tới giận dỗi nhưng giận không lâu, mọi bất đồng đều được giải quyết nhanh chóng.

Phương diện tình sức khỏe của tuổi Kỷ Dậu năm nay không có gì đáng lo ngại nhưng vẫn nên chú ý luyện tập thể dục thể thao.

4. Tử vi tuổi Tân Dậu 1981 năm 2021

Cục diện Bán Hợp thành Kim cục mang tới nhiều cải thiện tích cực trong sự nghiệp của tuổi Tân Dậu sinh năm 1981. Dự án hợp tác suôn sẻ, có quý nhân tương trợ, được bạn bè người thân giúp đỡ hết mình.
 
Tài chính tuổi Tân Dậu trong năm cũng được nâng cao, cát khí mang tới nhiều nguồn lợi và cả cơ hội đầu tư, hợp tác làm ăn. Bản thân tuổi Tân Dậu trong năm 2021 vẫn cần có sự chủ động nhất định, tích cực, tự thân phấn đấu để có những bước đột phá trong sự nghiệp hoặc những kế hoạch mà mình đang theo đuổi.

5. Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2021

Trong năm 2021 này, người tuổi Quý Dậu tử vi báo hiệu một năm nhiều đổi mới, nhiều cơ hội phát triển đang chờ đón. Công việc tuổi Dậu sẽ có tiến triển kéo theo tài vận được cải thiện. Cuộc sống của người tuổi Dậu sẽ gặt hái được những bước tiến thành công vượt trội.

Trên phương diện kinh doanh, tuổi Quý Dậu cũng gặp được những người có tư duy đột phá, giàu sức sáng tạo trong công việc. Nếu biết học theo cách tư duy khác lạ của những người đi trước ấy thì chính bạn sẽ trở thành một người thành công.

Tuy nhiên, trong năm nay tuổi Quý Dậu cũng gặp khá nhiều áp lức, nhiều lúc sẽ cảm thấy căng thẳng vô cùng vì ôm đồm quá nhiều việc. Lúc đó, hãy tự tạo cho mình cơ hội giải tỏa áp lực tinh thần như đi du lịch, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí để gắn kết thêm tình cảm với các thành viên trong gia đình. 

6. Tử vi tuổi Ất Dậu 2005 năm 2021

Tuổi Ất Dậu có cơ hội cải thiện thành tích học tập, thi cử suôn sẻ trong năm 2021. Thậm chí có thể đạt thành tích đủ để học lên cao và giành được học bổng. Tuy nhiên, mọi thành công đều đến từ sự chăm chỉ phấn đấu.

Nhân duyên trong năm tốt hơn giúp bản mệnh kết giao nhiều bạn bè, nhanh chóng làm quen và thích nghi với môi trường học tập mới, được thầy cô và bạn bè trợ giúp tận tình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 



Theo Mộc - Vietnamnet


tuổi Dậu

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.