Hai 'đại gia chân đất': Người là giám đốc nhà hát, người có tài sản khủng

Mỗi dịp Tết đến, xuân về, khán giả lại được gặp 2 vị "đại gia" của seri hài "Đại gia chân đất" do NSND Trung Hiếu và NSƯT Quang Tèo thủ vai.

Seri phim hài Tết Đại gia chân đất được nhiều khán giả yêu mến vì khai thác cuộc sống của người dân ở vùng nông thôn cùng những mảng miếng hài hước phê phán thói hư tật xấu trong thời hiện tại.

Trong seri hài này, 2 nhân vật "đại gia" là ông Tích (NSND Trung Hiếu) và ông Sự (NSƯT Quang Tèo) thể hiện hình ảnh những người nông dân có thói háo danh, háo sắc, thích "đua đòi" theo thời cuộc và "nói khoác". Ngoài đời, 2 vị "đại gia chân đất" này có vị thế và tài sản khiến khán giả phải nể phục.

"Ông Tích" là NSND, làm giám đốc nhà hát

Đảm nhiệm vai "đại gia" Tích là NSND Trung Hiếu. Anh sinh năm 1973 tại Thái Bình trong gia đình có 3 anh em trai. Thời trẻ, Trung Hiếu học giỏi, từng đăng ký thi 3 trường: Đại học Luật, Kinh tế và Bách Khoa.

Tuy nhiên, khi chưa biết kết quả thi của những trường nói trên, Trung Hiếu tham dự thi Đại học Sân khấu Điện ảnh "cho vui". Kết quả là anh đỗ cả 4 trường, song sau khi bàn bạc với gia đình, Trung Hiếu quyết định theo học ở Đại học Sân khấu Điện ảnh.

Hai đại gia chân đất: Người là giám đốc nhà hát, người có tài sản khủng-1
NSND Trung Hiếu.

Sở hữu ngoại hình đẹp, đài từ cuốn hút cùng lối diễn xuất linh hoạt, chân thực nên Trung Hiếu có thể đảm nhiệm nhiều dạng vai. Trên sân khấu, anh giành hàng loạt giải thưởng danh giá:  Giải Diễn viên xuất sắc dành cho vai diễn Lý Thường Kiệt trong vở Tình sử ngàn năm, Giải A vở Tình sử ngàn năm - Công trình chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long- Hà Nội,  Huy chương Vàng vở Những mặt người thấp thoáng, Huy Chương Vàng vai Năm Sài Gòn trong vở Bỉ vỏ tại Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc 2015...

Còn trên màn ảnh nhỏ, Trung Hiếu "quen mặt" qua hàng loạt bộ phim đình đám: Hà Nội 12 ngày đêm, Một giờ làm quan, Hoa ban đỏ, Sống mãi với Thủ đô, Đường đời, Ngõ lỗ thủng...

Hai đại gia chân đất: Người là giám đốc nhà hát, người có tài sản khủng-2
NSND Trung Hiếu trong tạo hình "đại gia Tích".

Năm 2007 anh được phong tặng danh hiệu NSƯT, đến năm 2015, Trung Hiếu nhận danh hiệu NSND. Hiện tại, nam nghệ sĩ đang giữ vai trò giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.

Anh để lại ấn tượng mạnh cho khán giả với vai đại gia Tích trong seri hài Tết Đại gia chân đất. Trong phim, nhân vật của Trung Hiếu háo sắc, trăng hoa và thích khoác lác nhưng ngoài đời lại khác hẳn.

Hai đại gia chân đất: Người là giám đốc nhà hát, người có tài sản khủng-3
Trung Hiếu và vợ kém 19 tuổi.

Trung Hiếu nổi tiếng, có ngoại hình đẹp, tính cách điềm đạm thanh lịch nhưng lại kết hôn khá muộn. Năm 2019, Trung Hiếu kết hôn cùng bà xã Thu Hà - kém anh tới 19 tuổi.

Không giống nhân vật trong Đại gia chân đất, Trung Hiếu khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nam nghệ sĩ hầu như không chia sẻ gì về cuộc sống riêng và bà xã trẻ tuổi. Đến nay, anh hiếm khi tham gia phim truyền hình mà tập trung cho công tác quản lý và chăm lo cho gia đình nhỏ.

"Ông Sự" Quang Tèo đắt show diễn hài, có tài sản "khủng"

NSƯT Quang Tèo tên thật là Nguyễn Tiến Quang, sinh năm 1962, ông tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội và mang quân hàm thượng tá. Thời điểm còn công tác, Quang Tèo làm việc tại Nhà hát kịch Quân đội từ năm 1986.

Với đặc trưng về ngoại hình, Quang Tèo thường xuất hiện trong những vai nông dân chất phác, gần gũi. Ông đặc biệt nổi tiếng khi diễn cặp trên sân khấu hài cùng cố nghệ sĩ Giang Còi.

Hai đại gia chân đất: Người là giám đốc nhà hát, người có tài sản khủng-4
Hình ảnh quen thuộc của NSƯT Quang Tèo.

Thời điểm chương trình Gặp nhau cuối tuần "làm mưa làm gió" trên truyền hình cũng là giai đoạn đỉnh cao của cặp đôi Giang Còi - Quang Tèo. Tên tuổi của nam nghệ sĩ gắn liền với nhiều tiểu phẩm hài: Cầu hôn, Bão trong nhà ông, Dịch vụ xóm...

Những năm gần đây, Quang Tèo cũng tham gia một số phim truyền hình: Nhà nông vui vẻ, Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên. Năm 2012, ông được phong tặng danh hiệu NSƯT cùng đợt với Tự Long, Công Lý, Xuân Bắc...

Với đặc trưng về hình tượng nhân vật, Quang Tèo cũng rất được khán giả ở các tỉnh yêu mến. Nam nghệ sĩ thường xuyên đi diễn hài ở các tỉnh, đến năm 2015 khi về hưu, ông càng tích cực "chạy show".

Hai đại gia chân đất: Người là giám đốc nhà hát, người có tài sản khủng-5
Căn biệt thự lộng lẫy của Quang Tèo.

Quang Tèo từng chia sẻ, khi về hưu ông còn bận rộn hơn, có tháng vắng nhà tới 25 ngày để đóng phim, chạy show.

Nổi tiếng và đắt show nhưng Quang Tèo cũng từng trải qua giai đoạn không vui khi kết hôn khá sớm nhưng phải đến năm 41 tuổi mới được làm bố. Hiện tại, nam nghệ sĩ có 2 con, đủ nếp đủ tẻ.

Không chỉ thế, khi ở độ tuổi trung niên, Quang Tèo cũng sở hữu nhiều tài sản đáng ngưỡng mộ. Gia đình nam nghệ sĩ là chủ nhân căn hộ rộng 200m2 tại khu đô thị Mỹ Đình. Được biết, căn hộ này có giá khoảng 7 tỷ đồng.

Ngoài căn hộ trong nội đô, Quang Tèo còn có biệt thự lộng lẫy như lâu đài tọa lạc trên mảnh đất rộng hơn 1000m2 tại Thạch Thất, Hà Nội.

Hai đại gia chân đất: Người là giám đốc nhà hát, người có tài sản khủng-6
Nội thất sang chảnh trong nhà Quang Tèo.

Căn biệt thự này không chỉ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang chảnh mà còn có vườn cây rộng với nhiều loại cây cảnh được chăm chút kỹ lưỡng, có hồ bơi để cả gia đình có thể thư giãn tại gia.

Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh về không gian sống, về những show diễn ông được khán giả ở tỉnh vây kín. Có thể thấy, ở tuổi xế chiều, Quang Tèo không chỉ viên mãn về hạnh phúc gia đình mà còn giữ được hào quang trong công việc.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hai-dai-gia-chan-dat-nguoi-la-giam-doc-nha-hat-nguoi-co-tai-san-khung-ar848350.html

Quang Tèo

NSND Trung Hiếu


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.