Đã tìm ra nguyên nhân thật sự khiến Cường Đô la khóa Facebook?

Hành động khóa facebook bất ngờ ngay sau khi công khai yêu thương bạn gái xinh đẹp trước công chúng của Cường Đô la khiến người hâm mộ...

Hành động khóa facebook bất ngờ ngay sau khi công khai yêu thương bạn gái xinh đẹp trước công chúng của Cường Đô la khiến người hâm mộ phải truy tìm nguyên nhân.

Cường Đô la chẳng phải là một nghệ sĩ tài danh của làng nghệ nhưng anh vẫn luôn là cái tên cực "hot" với công chúng và truyền thông. Chỉ cần nhắc đến tên của thiếu gia sinh năm 1982 này là người hâm mộ lại nhớ đến những bông hồng xinh đẹp và nổi bật từ Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà và giờ là Hạ Vi.

>> Cường Đô La tuyên bố đồng loạt "đóng cửa" Facebook và Instagram

Vậy nên, Facebook của Cường Đô La là một trong những trang cá nhân hot hiện nay, có lượng người theo dõi thậm chí còn đông đảo hơn các nghệ sĩ trong showbiz Việt. Có gần 400.000 người theo dõi Facebook của chồng cũ Hồ Ngọc Hà. Mỗi status và hình ảnh anh chia sẻ đều tạo được sức thu hút với giới truyền thông và khán giả. Nhưng ngay sau đêm 23/4 tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016, Cường Đô la đã lên tiếng chính thức đóng cửa trang cá nhân. Nhiều người hâm mộ Cường Đô la đã hụt hẫng và quyết tự tìm nguyên nhân. Vậy nên đã có những giả thuyết về lý do Cường Đô la đóng cửa Facebook như ở dưới đây.

Lý do tăng lương



Vừa tăng lương, Cường Đô la đã đóng trang cá nhân để tránh thị phi?

Vừa tăng lương, Cường Đô la đã đóng trang cá nhân để tránh thị phi?

Thông tin lương bình quân của Phó tổng giám đốc Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) và dàn lãnh đạo Quốc Cường Gia Lai tăng lên 12 triệu đồng một tháng trong năm 2015, cao gần gấp đôi năm trước cũng là một vấn đề được dư luận chú ý. Bởi hiện tại công ty của gia đình Cường Đô la đang có nhiều khoản nợ lớn. Cụ thể, dù sở hữu số lượng lớn tài sản cổ phiếu QCG nhưng những năm gần đây do không chi trả cổ tức nên hai mẹ con doanh nhân Quốc Cường hầu như không có khoản thu nhập từ cổ phiếu. Thị giá cổ phiếu QCG luôn giao dịch dưới mệnh giá, hiện ở mức 4.700 đồng. Đặc biệt, báo cáo kiểm toán cũng hé lộ nhiều chủ nợ của công ty. Quốc Cường Gia Lai có khoản nợ 92 tỷ đồng phải trả trong năm 2016.

Nợ dài hạn của công ty khoảng 1.856 tỷ đồng, trong đó Ngân hàng Đầu tư và Phát triển VN (BIDV) là chủ nợ lớn nhất khi cho vay hơn 1.700 tỷ đồng với tài sản đảm bảo là giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thuộc khu dân cư 13E, xã Phong Phú (Bình Chánh, TP HCM) và 9,2 triệu cổ phần của bà Nguyễn Thị Như Loan cùng các tài sản đang hình thành của dự án. Lãi suất chủ yếu là 10,5%.

Ngoài ra công ty còn vay nợ từ Ngân hàng Phát triển Việt Nam, Ngân hàng Liên doanh Việt Nga. Tổng nợ dài hạn đến hạn trả là 427 tỷ đồng. Tính đến cuối kỳ, tổng tài sản công ty tăng lên hơn 7.500 tỷ đồng, nợ phải trả là 3.739 tỷ. Hàng tồn kho công ty là 5.331 tỷ đồng, chủ yếu dự án khu dân cư Phước Kiển, Giai Việt và dự án chung cư Quốc Cường Gia Lai II.

Vậy nên việc tăng lương của Cường Đô la sẽ gây nên nhiều phản ứng trái chiều từ phía người hâm mộ, do đó để tránh những phiền phức từ cộng đồng mạng nên Cường Đô la quyết định đóng trang cá nhân. Đây là nguyên nhân mà người hâm mộ chú ý nhiều nhất.

Bảo vệ người mình yêu


Đóng trang cá nhân vì muốn người yêu được bình yên.

Đóng trang cá nhân vì muốn người yêu được bình yên.

Từ khi chia tay Hà Hồ, Cường Đô la đã bén duyên với người đẹp gốc Hải Phòng, Phạm Hạ Vi, cũng từ lúc ấy, mối tình của hai người gặp nhiều trắc trở. Dù được dư luận ủng hộ nhiệt tình nhưng mối quan hệ của cặp đôi vẫn gặp phải nhiều ồn ào thị phi.

Cuộc sống thường ngày với dư luận "chín người mười ý" và chẳng ai là hoàn hảo nên hạnh phúc của Cường Đô la và Hạ Vi vẫn bị người đời soi mói. Nhất là mỗi lần Cường Đô la đăng hình Hạ Vi hoặc chia sẻ những dòng tâm sự nhiều người hâm mộ vẫn thản nhiên bình luận những lời khó nghe khiến người đẹp Hải Phòng buồn lòng.

Thậm chí, trên trang cá nhân của Hạ Vi cũng có rất nhiều lời nhận xét so sánh với "người cũ" của Cường Đô la khiến Hạ Vi rất khó chịu. Đã có lúc để thoát ra khỏi những thị phi ấy, Hạ Vi buộc phải xóa hết ảnh Cường Đô la ra khỏi trang cá nhân để bản thân được bình yên.

Tuy nhiên bằng ấy chuyện vẫn chưa đủ khiến Hạ Vi an tâm vậy nên ngay sau khi công khai sánh bước thân mật bên nhau tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016, Cường Đô la đã khóa trang cá nhân để bảo vệ bạn gái. Đây cũng là cách để anh gìn giữ mối quan hệ với "người mới" được bền lâu.

Tránh thị phi tập trung cho những dự định mới


Cường Đô la muốn tránh xa chốn thị phi là mạng ảo để tập trung cho nhiệm vụ ở cuộc sống thực.

Cường Đô la muốn tránh xa chốn thị phi là mạng ảo để tập trung cho nhiệm vụ ở cuộc sống thực.

Được biết, trước đó trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã chia sẻ thông tin về công việc với nhiều dự án mới. Ngoài ra, người hâm mộ còn phát hiện ra chàng thiếu gia này đã có ý định chuyển nơi ở mới. Vậy nên trước nhiều dự định mới này, Cường Đô la cần tập trung tinh thần sức lực cho tất cả. Và cuối cùng, anh buộc phải tránh xa chốn "thị phi" là mạng xã hội để về với thực tại.

Cường Đô la bị giả mạo Facebook

Ngày 27/4, cộng động mạng nháo nhác chuyện Cường Đô la mở lại Facebook và viết về "người cũ" Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn của báo chí, thiếu gia sinh năm 1982 chia sẻ, đã đóng cửa toàn bộ các trang mạng xã hội của mình. Tất cả các Facebook hay Fanpage, Instagram lấy tên hoặc hình ảnh tự xưng Quốc Cường đều là giả mạo.

Theo Đ.Quyên (Gia Đình & Xã Hội)


người dùng; Facebook; mạng xã hội

Cường Đô la Hạ Vi


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.