Đội tuyển Việt Nam thất bại và Tuấn Hưng lại muốn "điên" thế này đây

Là một người khá bốc đồng và có tình yêu bóng đá mãnh liệt ca sĩ Tuấn Hưng không khỏi buồn và chán nản vì đội tuyển Việt Nam thua...

Là một người khá bốc đồng và có tình yêu bóng đá mãnh liệt ca sĩ Tuấn Hưng không khỏi buồn và chán nản vì đội tuyển Việt Nam thua Indonesia lượt về vào tối hôm qua. Anh có dòng chia sẻ đầy bức xúc trên trang cá nhân...

Kết quả hình ảnh cho Tuấn Hưng

Tuấn Hừng bức xúc vì trận thua tối qua của đội tuyển Việt Nam và Indonesia anh viết: "Tôi không thể hiểu nổi tại sao? tại sao? lại phải ào lên đòi ăn tươi nuốt sống người ta ngay từ hiệp 1? Chỉ cần thắng 1 bàn ta vẫn vào chung kết mà... tôi muốn cắt tóc mà."

Ngoài ra facebook sao Việt còn khá nhiều hình ảnh thú vị khác. Tintuconline mời độc giả cùng theo dõi:


tt3-1481126483112-ngoisao.vn-w981-h575 0

"Bạn ấy gọi về khóc nức nở, lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy. Mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức, hãy tự hào vì những gì mình đã nỗ lực cống hiến. Dù thắng hay thua thì được gì? 8-9 năm đi cùng ba, mẹ hiểu rằng, bản chất người hâm mộ họ cũng rất "phản bội". Họ chỉ cần thắng, lúc thắng họ vui, còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới, bất chấp mọi thứ họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến của ba. Đủ tổn thương rồi, mệt mỏi rồi. Về nhà mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, chinh phục mới. Đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra. Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới. Bởi, chúng ta là gia đình''.

Dòng tâm thư của Thuỷ Tiên lay động công chúng




Lưu Thiên Hương tức giận với dòng chia sẻ trên trang cá nhân khi một bộ phận khán giả chỉ trích Công Vinh - Thủy Tiên nặng nề.



MC Phan Anh chia sẻ ảnh đi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tối qua

sau-khi-di-an-toi-voi-tran-thanh-hari-mot-minh-chay-show

Tối 7/12, Trấn Thành đăng ảnh đi ăn cùng Hari Won và viết: 'Bữa ăn Sài Gòn đầu tiên với con Heo hậu Hoa Hỳ. Hai đứa như hai miếng trải bàn vậy đó, tui nhìn mà tui còn bực nữa mà'. Sau cuộc hẹn hò với người yêu, Hari phải đi diễn.


Đây là nơi Ngọc Trinh muốn tới dịp lễ tình nhân 14-02 với bạn trai mới....



Huyền My vui vẻ chụp ảnh với các chiến sĩ cùng dòng chia sẻ: "Sinh nhật 10 tuổi Chúng tôi là chiến Sĩ, My vinh dự được tham gia cùng các thủ trưởng, lãnh đạo và các chiến sĩ Quân Đội Nhân Dân Việt Nam. Các chiến sĩ đáng yêu lắm"




 Đội huấn luyện viên Xuân Bắc, Hoài Linh, Cát Phượng tự tin mình còn trẻ với dòng chia sẻ hài hước: "Có đội nào trẻ và ngon hơn đội này không



 Diễn viên Nhã Phương chia sẻ: "Tranh thủ giải lao con bé chạy ra chộp ảnh"


Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ ảnh dỗi hờn của con trai: "Vì tội mẹ kêu hoài không dậy, ngủ nướng mà chui nhủi khắp giường tìm chỗ trốn để ôm cái mền "thú " ngủ. Mẹ Cá quyết định đăng hình em Noah lúc dỗi"

Diễn My nhí nhảnh cùng đồng nghiệp đi quay quảng cáo

 
Hoàng Thùy Linh được bạn cứu đói trong đêm với dòng chia sẻ: "Hết một ngày làm việc thì cũng đến sáng rồi, cuối năm không biết nên vui hay buồn vì quá sức mệt. Cảm ơn bạn Tăng Thành Công đã mang cơm cứu đói giữa đêm. Cãi nhem nhẻm nhưng được cái khi cần cũng tử tế 
phết"


 
Dòng chia sẻ: "Heo ơi! heo cười gì thế'' cùng bức ảnh trẻ trung trên trang cá nhân của Minh
Hằng.



Hoa Hậu Kỳ Duyên tự tin khoe ảnh đẹp không tỳ vết cô viết: "Lao động hăng say vận may sẽ tới"

Theo Tintuconline

Tuấn Hưng

Thủy Tiên

Ngọc Trinh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.