Em trai Ngọc Thúy bóng gió mắng chị sâu cay...

Sau chồng cũ Đức An và Phan Như Thảo, đến lượt em trai của Ngọc Thúy lên tiếng mắng chị mình rất sâu cay.

Sau chồng cũ Đức An và Phan Như Thảo, đến lượt em trai của Ngọc Thúy lên tiếng mắng chị mình rất sâu cay.

Sau khi đại gia Đức An và vợ anh, diễn viên người mẫu Phan Như Thảo liên tục đăng đàn facebook để chỉ trích và tố cáo những hành động mà cả hai cho là Ngọc Thúy âm thầm thực hiện để đảo lộn cuộc sống và phá hoại hạnh phúc của mình. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, em trai siêu mẫu Ngọc Thúy cũng dành một dòng trạng thái khá dài và đầy bức xúc để nói về chị mình. Trung Phạm còn tag cả anh rể cũ là đại gia Đức An vào status của mình.

emtraingocthuy-1-ngoisao 0

emtraingocthuy-2-ngoisao 1

Status mắng chị ruột rất sâu cay của em trai Ngọc Thúy

Mượn câu chuyện nuôi chó cảnh, em trai siêu mẫu Ngọc Thúy sâu cay gọi ám chỉ chị mình là "chó siêu mẫu" và phê phán những hành động không tốt của chị mình đối với người thân lẫn chồng cũ. Trung Phạm viết: "Thứ nhất, chó siêu mẫu. Nó không phải dạng vừa đâu. Chó thường thì chỉ có chức năng giữ nhà bắt trộm, trộm đừng có mon men. Nhưng chó siêu mẫu thì hơn thế nhiều, giữ nhà xong còn dư thời gian đi ăn trộm, thậm chí là ăn cướp. Nó cũng không ăn cướp theo cách thông thường của dân xã hội, mà nó cướp bằng đủ mọi cách khác nhau: Cướp tiền, bằng cách lợi dụng chủ cũ sơ ý, càm luôn cục thịt bự tổ chảng, sẵn tiện đớp cho ông chủ vài nhát, cướp thể diện, bằng cách đêm ngày sủa một bài ca tự ca ngợi bản thân và ngậm shit phun vào nhà người khác, cướp danh dự bằng cách chuyện không nó sủa thành “chó, chó, có có”…. Mà này, nó còn biết sử dụng facebook thành thạo và lợi dụng facebook nữa cơ nhé.

Chưa hết, nó song kiếm hợp bích với chó đại luật sư, học kiểu Mỹ, cái gì nó cũng chuyển thể thành đơn kiện. Tỷ dụ như ông chủ Trung giàu: Nó kiện tội làm giàu bất chính trên thân xác nó; ông chủ Trung nghèo: Nó kiện tội giả nghèo giả khổ; ông chủ Trung đái dầm ra bỉm: Kiện tội tiêu xài hoang phí; nó còn biết cả đi báo công an 3 lần bắt ông chủ Trung nữa cơ, giỏi chưa?"

Không chỉ nói về việc siêu mẫu Ngọc Thúy mưu mô cướp tiền của chồng cũ bằng nhiều thủ đoạn khác nhau. Em trai của cô còn tố cáo chuyện chị mình về Việt Nam làm tiệc độc thân thực chất là có ý đồ đen tối khác và cả chuyện bất hiếu với mẹ ruột khi lại tố cáo bắt bà hầu tòa: "Từ lúc chó siêu mẫu đi tàu bay từ Mỹ về VN, là những người đã từng đá vào mõm nó khi nó ăn vụng bắt đầu xảy ra chuyện. Ông chủ cũ, vợ mới của ông chủ cũ, rồi mẹ nó, lần lượt bị công an triệu tập vì đơn kiện của nó. Chưa hết, nó sợ trong thời gian nó ở VN công an không đủ thời gian cho họ vào tù, nên nó luôn ngầm hỗ trợ họ bằng các nghiệp vụ cá nhân như mạo danh công an đến nhà để “tống đạt” giấy triệu tập, “gọi điện thoại cho người thân” của kẻ thù để loan báo thông tin…..

Nhưng chó, thì khôn mấy cũng chỉ là chó, nên trong quá trình hành sự, dù đã “khôn khéo ngụy trang” bằng đủ thứ lãng mạn khác để tạo chứng cứ ngoại phạm, thì vẫn cứ lòi ra cái đuôi của mình, vì người, nhất là người đàng hoàng thì làm gì có đuôi, và ko có mùi hôi đặc trưng của chó, đi đến đâu bốc mùi đến đó.

Nó hại ai mặc nó, kể cả mẹ mình. Bà là người thương yêu nó nhất, chăm chút cho nó từng miếng ăn giấc ngủ khi nó mới chào đời, vậy mà nó cũng đâu có tha.... Nhưng mẹ mình thì đã tuổi cao, sức yếu rồi, lẽ ra phải được an hưởng tuổi già, vậy mà cứ chưa lành vết thương này, nó lại cắn cho vết khác!!!! Khốn nạn thật!"

Ngay sau dòng chia sẻ của em trai Ngọc Thúy, diễn viên người mẫu Phan Như Thảo cũng chia sẻ dòng trạng thái dài nói về việc cô cùng gia đình và cả chồng cô bị triệu tập ra phường vì một người nào đó tố cáo. Không chỉ thế, người này còn cho người mạo danh công an gọi điện cho các đồng nghiệp của cô nhằm hạ uy tín của cô. Phan Như Thảo tag cả em trai Ngọc Thúy vào dòng trạng thái của mình.

emtraingocthuy-3-ngoisao 0

Status kèm giấy tờ bị triệu tập của Phan Như Thảo

Trước những chỉ trích bất lợi dành cho mình, Ngọc Thúy vẫn giữ thái độ im lặng. Cực siêu mẫu không đăng đàn facebook để đáp trả như những lẫn trước. Điều này khiến các khán giả bất ngờ.

Theo GĐVN


Phan Như Thảo

Ngọc Thúy


  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.