Kimmese: “Không hối hận khi bị loại khỏi The Voice"

Mỗi người có một mục tiêu khi tham gia cuộc thi này. Và mục tiêu của em chỉ muốn được trải nghiệm.

"Mỗi người có một mục tiêu khi tham gia cuộc thi này. Và mục tiêu của em chỉ muốn được trải nghiệm, muốn đặt mình vào trong môi trường có nhiều người yêu âm nhạc", Kimmese tâm sự sau thời gian dời khỏi The Voice.

Nhạc cách mạng đã in sâu vào trong tâm trí giới trẻ


- Là nữ ca sĩ trẻ hát Rap đầy cá tính, tại sao Kimmese lại hát nhạc cách mạng trong một chương trình chào mừng 2/9?

- Đây là một điều khá thú vị khiến em vừa hồi hộp vừa run. Vì mỗi lần chọn một điều gì đó thì tiêu chí của em là mình phải hứng thú với nó. 

Trong chương trình ca nhạc chào mừng lễ kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9, Kimese sẽ đại diện cho lớp trẻ thể hiện tình yêu quê hương đất nước qua âm nhạc. Qua chương trình này, em muốn đóng góp một tiết mục nào đó vừa có ý nghĩa mà vẫn mang phong cách trẻ.

Rapper Kimmese lần đầu tiên hát nhạc cách mạng

- Vậy trong chương trình này, Kimemse sẽ hát ca khúc gì?

Bình thường mọi người biết đến em nhiều với hình ảnh một rapper ngổ ngáo, phá cách nên trong chương trình này em vẫn sẽ hát theo chất riêng của em. Một phong cách trẻ nhưng vẫn thể hiện được tình yêu quê hương đất nước.

Trong chương trình này em sẽ hát ca khúc Cô gái mở đường theo một phong cách trẻ trung, sôi động. Em sẽ hóa thân mình vào một thanh niên tình nguyện.

- Hiện tại giới trẻ đang rất chuộng các ca khúc có ca từ vô bổ. Vậy qua những ca khúc cách mạng này, bạn có cách nào để khuyến khích được các bạn trẻ yêu nhạc cách mạng nhiều hơn không?


- Thực ra, sở thích âm nhạc nó tùy thuộc vào cảm xúc của mỗi người. Nếu nói là khuyến khích giới trẻ yêu thích nhạc cách mạng của cha ông hơn thì nó không thuộc tầm kiểm soát của em, nó phụ thuộc vào cá nhân mỗi người nghe nhạc và sức ảnh hưởng to lớn hơn trong thời đại này.

- Vậy theo Kimmese, giới trẻ ngày này có thích nhạc cách mạng không?

- Theo em biết, các bạn trẻ xung quanh em họ hay bắt kịp thời đại và những gì mới của âm nhạc thế giới hơn. Phần lớn họ vẫn đi theo các dòng nhạc mới hiện nay. Còn những ca khúc cách mạng đã in sâu vào trong tâm trí họ, bởi đây là những bài hát họ đã nghe từ bé, qua trường lớp… Và giới trẻ vẫn dành một sự tôn trọng cho những ca khúc của cha ông để lại.

Thi The voice để tìm sự mới mẻ

- Trong cuộc thi The voice, Kimese được đánh giá là người rất có tiềm năng nhưng đến liveshow 3 đã bị loại. Đến thời điểm này, bạn có biết lý do vì sao mình bị loại hay không?

- Khi tham gia The voice, em đã tự tạo cho mình một thử thách và chặng đường em đi được đến liveshow thứ 3 như vậy là vừa đủ. Còn lý do khiến em bị loại thì có rất nhiều lý do. Ví dụ, ở phần đó em bị vấn đề về tâm lý, khi hát em thấy rất run. Một lý do nữa là do em không sắp xếp được các show diễn nên không có thời gian tập ban nhạc. Ngoài ra, cá tính âm nhạc trong em rất mạnh và nó cũng là một khó khăn để huấn luyện viên truyền tải âm nhạc cho em.

12-2804-1431273670.jpg
Kimmese tại cuộc thi The Voice

- Cá tính âm nhạc của Kimese với giám khảo Thu Phương hoàn toàn khác nhau vậy tại sao lúc đầu Kimese lại chọn huấn luyện viên này?

- Vì em nghĩ chị Thu Phương có sức hút rất lạ. Nhưng đúng là việc mình nghĩ với sự việc xảy ra nó lại đi theo hướng hoàn toàn khác nhau. Và em thích điều đó.

Khi đứng trên sân khấu nghe chị Thu Phương nói, em có cảm giác chị Thu Phương rất muốn em. Ngoài ra, chị Thu Phương từ Mỹ về, ở chị có sự hào hứng, mới mẻ và em là người thích săn lùng sự mới mẻ. Đó cũng là lý do em đi thi The voice. Nên trong 3 vị giám khảo lựa chọn em thì chị Thu Phương là người em có hứng thú nhất nên em đã chọn.

- Đến giờ em có hối hận không vì những lựa chọn của mình không?


- Không! Em nghĩ qua cuộc thi này mình được nhiều hơn là mất. Cuộc thi đã cho em những sự trải nghiệm, người bạn mới, tình cảm mới, suy nghĩ, cách nhìn mới trong âm nhạc và bản thân mình. Nên cứ nghĩ theo hướng đó em thấy rất hài lòng.

- Ai đi thi cũng mong mình chiến thắng, vậy tại sao em lại hài lòng với việc mình bị loại sớm như vậy?


- Mỗi người có một mục tiêu khi tham gia cuộc thi này. Và mục tiêu của em chỉ muốn được trải nghiệm, muốn đặt mình vào trong môi trường có nhiều người yêu âm nhạc. Ở đó, những thí sinh có cái nhìn với âm nhạc rất tinh khiết. Đối với ca sĩ đã đi diễn nhiều năm như em, em thích những sự mới mẻ như vậy. Hay khi Mỹ Tâm không quay lại với em, trong đầu em đã nghĩ ngay tới việc “người tính không bằng trời tính” và cái mục tiêu của em là như vậy. Đó chính là lý do em không thấy sự bất đồng, hay hối hận với cuộc thi này.


Kimmese
Kimmese bị loại sau liveshow 3 của cuộc thi The Voice 2015

- Khi phải dừng chân sớm như vậy, em có cảm thấy buồn không?

- Tất nhiên là cũng có những nỗi buồn như việc phải chia tay chương trình sớm, xa huấn luyện viên, xa các bạn. Nhưng dừng sớm cũng có nhiều thuận lợi cho em như: em được quay trở lại với sự nghiệp của mình và thực hiện những dự án mới.

- Nói như vậy mọi người càng nghĩ Kimmese đến với The voice là để làm mới tên tuổi của mình?

- Đó là mọi người nghĩ, còn với Kimmese thì em có mục tiêu riêng của mình.

- Sau The voice, Kimmese dường như đắt show và cát xê của Kimmese chắc cũng tăng lên nhiều?

- Về vấn đề cát xê em xin phép không chia sẻ. Nhưng việc nhận show diễn của Kimmese thì Kimmese dựa trên sự hứng thú của mình. Có những chương trình không cát xê em vẫn diễn rất vui vẻ và hào hứng (cười).

Cám ơn Kimmese về cuộc trò chuyện này!

Dương Thảo/VietNamNet


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.