MC Tố Quyên xin lỗi vì gây tranh cãi khi dẫn show Tuấn Hưng - Duy Mạnh

Gây tranh cãi vì cắt lời MC Phan Anh và người đấu giá từ thiện trong liveshow từ thiện của Tuấn Hưng - Duy Mạnh, MC Tố Quyên nhận sai sót.

Trao đổi với phóng viên VietNamNet, MC Tố Quyên đã đọc bình luận và hiểu sự bức xúc của khán giả. 

Cô nhận lời mời làm MC khi chỉ còn 3 ngày trước show và nhận kịch bản trước 1 ngày. Ê-kíp hơn 100 người chỉ trao đổi qua nhóm chat Zalo, không kịp họp trực tuyến. 

BTC bày tỏ mong muốn 2 ca sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh tự dẫn chuyện, Tố Quyên đảm nhận việc liên kết, chuyển tiếp giữa các phần nội dung chương trình cũng như kiểm soát diễn biến, nhịp độ và thời lượng tổng thể của các nội dung chính.

Về hành động được cho là cắt lời MC Phan Anh, cô cho biết: "Để đảm bảo thời lượng chương trình, theo yêu cầu của đạo diễn và BTC, tôi cần khép lại phần giao lưu ngắn này để chuyển tiếp tới nhiều nội dung khác. Do tình huống bất ngờ, cách tôi dẫn dắt chưa được tinh tế và gây hiểu lầm. Tôi chân thành cáo lỗi cùng chương trình và quý khán giả".

MC Tố Quyên xin lỗi vì gây tranh cãi khi dẫn show Tuấn Hưng - Duy Mạnh-1

MC Tố Quyên (trái). Ảnh: Tư liệu

Về phần đấu giá, Tố Quyên nói đã trao micro để những người đấu giá thành công tự giới thiệu và chia sẻ cảm xúc theo đúng yêu cầu của BTC và họ chọn kể về câu chuyện của mình thay vì giới thiệu bản thân. 

"Dù vậy, khi xem lại livestream các nội dung này, tôi cũng thấy mình còn nhiều chỗ vụng về. Tôi xem đây là bài học quý để trau dồi và nâng cao kỹ năng dẫn chương trình cũng như ứng biến tình huống tốt hơn", MC chia sẻ.

Tố Quyên nói thêm, nhận lời làm MC với mong muốn đóng góp chút công sức cho chương trình thiện nguyện khi cả nước hướng về đồng bào miền Bắc. 

Cô gắn bó với công việc BTV truyền hình 14 năm (hiện cô kinh doanh - PV), dẫn các bản tin thời sự, kinh tế… nhưng ít kinh nghiệm dẫn dắt sân khấu ca nhạc. Vì vậy, Tố Quyên mong được khán giả thông cảm. 

Tối 21/9, liveshow Anh em kết đoàn diễn ra tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Ca sĩ Tuấn Hưng, Duy Mạnh và một số nhà hảo tâm chung tay thực hiện nhằm gây quỹ giúp đỡ đồng bào chịu thiệt hại sau cơn bão số 3.

Chương trình thu về tổng cộng 3,6 tỷ đồng, trong đó 3 tỷ đồng được chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và 600 triệu đồng chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc.

Hành động gây tranh cãi của MC Tố Quyên

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mc-to-quyen-xin-loi-vi-gay-tranh-cai-khi-dan-show-tuan-hung-duy-manh-2324786.html

Tuấn Hưng

Duy Mạnh


Hàng nghìn khán giả đội mưa xem Tuấn Hưng - Duy Mạnh
“Cảm ơn ông trời đã đưa mây đi để chúng ta có thể cùng hát với nhau mà không bị mưa ướt”, Tuấn Hưng nói với khán giả của đêm nhạc Anh em kết đoàn. Anh cùng Duy Mạnh hát ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ, ngày 21/9 tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.